Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tại sao Lorius Karius sẽ chơi trận chung kết Carabao Cup vs Man Utd?

Newcastle đã bị giáng một đòn nặng nề trong nỗ lực chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài của họ trong trận chung kết Carabao Cup với Manchester United.

The Magpies đã cải thiện đáng kể trong mùa giải này dưới thời Eddie Howe, với những cầu thủ như Bruno Guimaraes, Miguel Almiron và Kieran Trippier đều có những chiến dịch đáng nhớ.

Đội đã làm rất tốt khi chỉ lọt vào trận chung kết Cúp Liên đoàn lần thứ hai – trận đầu tiên diễn ra vào năm 1975/76 khi họ bị Manchester City đánh bại 2-1 – nhưng họ sẽ phải thi đấu với Man Utd mà không có một trong những cầu thủ chủ chốt của họ.

Thẻ đỏ của Nick Pope trong trận đấu với Liverpool

 

Newcastle đang đứng ở vị trí thứ tư trong chuyến làm khách của Liverpool tới St James’ Park vào tối thứ Bảy. Hy vọng vẫn còn cho một chiến dịch Champions League đầu tiên kể từ 2002/03, nhưng họ đã bị chậm lại trước Liverpool.

Darwin Nunez nhận đường chuyền của Trent Alexander-Arnold để vượt qua Nick Pope chỉ ở phút thứ mười trước khi Cody Gakpo nâng tỉ số lên 2-0 chỉ 7 phút sau đó.

Tệ hơn nữa, Pope bị đuổi khỏi sân vì để bóng chạm tay ngoài vòng cấm. Anh đã lao ra trong nỗ lực giành quyền kiểm soát bóng trước khi Mohamed Salah dứt điểm cận thành.

Martin Dubravka không thể góp mặt

Chiếc thẻ đỏ đó của Pope có ý nghĩa khá lớn đối với Newcastle và cuộc săn danh hiệu của họ.

Điều đó có nghĩa là cựu thủ môn của Burnley – người lần đầu tiên bị đuổi khỏi sân ở Premier League – sẽ bị treo giò 3 trận. Anh sẽ bỏ lỡ trận chung kết Carabao Cup với Man Utd vào Chủ nhật ngày 26/2 và các trận đấu tiếp theo với Manchester City và Wolves.

Martin Dubravka đã thay thế Elliot Anderson trong trận đấu với Liverpool. Thế nhưng anh sẽ không có mặt trong trận đấu với Man United do anh đã chơi cho Quỷ đỏ 2 lần trong các vòng đấu trước đó của giải đấu.

Dubravka nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân trong các trận đấu với City và Wolves, nhưng sẽ không thể chơi tại Wembley.

Loris Karius sẽ thi đấu

 

Người hâm mộ Liverpool không có những ký ức đặc biệt rực rỡ về Loris Karius, sau những sai lầm đắt giá của anh trong trận chung kết Champions League 2019 thất bại trước Real Madrid.

Tuy nhiên, thủ thành người Đức giờ đây một lần nữa được chuẩn bị để trở thành tâm điểm chú ý khi Newcastle thiếu các lựa chọn thay thế.

Thủ môn 29 tuổi này đã trải qua 2 năm cho mượn với Besiktas và 1 năm khác với Union Berlin trước khi hợp đồng với Liverpool của anh hết hạn vào năm 2022. Anh ấy gia nhập Newcastle vào tháng 9 năm đó để dự bị cho Pope khi Dubravka đến Man United theo dạng cho mượn.

Karius đã ngồi dự bị trong 7 trận đầu tiên của mùa giải và không xuất hiện trong đội hình thi đấu kể từ cuối tháng 10. Anh ấy vẫn chưa có trận ra mắt chính thức nào ở Newcastle và chưa chơi trận nào kể từ trận hòa 1-1 với Hoffenheim khi còn ở Union Berlin vào tháng 2 năm 2021.

Lựa chọn thay thế duy nhất khác là Mark Gillespie, 30 tuổi, người đã ngồi dự bị một lần trong mùa giải này. Đó là trận thắng 2-1 tại Carabao Cup trước Tranmere vào tháng 8 mà Karl Darlow bắt chính. Darlow kể từ đó đã được cho Hull mượn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: