Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hòa Thanh Hóa 0-0, Sông Lam Nghệ An lập kỷ lục đáng quên

Tại vòng 2 V-League 2023 vừa qua đã chứng kiến Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa chia nhau điểm số. Trong khi đó Bình Định tìm lại niềm vui chiến thắng trước Khánh Hòa sau thất bại bẽ bàng tại thủ đô.

Sông Lam Nghệ An đã lập thành tích không tưởng khi tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng trong chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Trận “derby miền Trung” khép lại với tỷ số hòa 0-0 tại vòng 2 V-League 2022.

Trận hòa này khiến đội bóng xứ Nghệ đã phải trải qua 13 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng tại Thanh Hóa ở đấu trường V-League. Thậm chí có 8 lần họ phải nhận thất bại.

Lần gần nhất Sông Lam Nghệ An có thể ca khúc khải hoàn trên sân của “người hàng xóm” đã đến từ mùa giải 2011. Khi đó họ có được thắng lợi 3-2.

Với kết quả hòa 0-0, Sông Lam Nghệ An chỉ có trong tay 2 điểm sau hai lượt trận tại V-League mùa này. Trước đó, họ đã hòa 1-1 trên sân nhà khi tiếp đón những vị khách SHB Đà Nẵng trong trận ra quân.

Trong khi đó, Thanh Hóa tạm vượt mặt Công an Hà Nội FC để dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm. Tuy nhiên, họ đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Cũng ở loạt trận sớm, Topenland Bình Định có được niềm vui chiến thắng sau trận thua thảm 0-5 trước Công an Hà Nội. Họ đã thắng đậm 3-trước tân binh Khánh Hòa trên sân nhà.

Rafaelson, Phạm Văn Thành và Jermie Lynch là 3 cái tên đã ghi bàn ở những phút cuối trận, để mang chiến thắng về cho đội nhà.

Chiến thắng này giúp Topenland Bình Định tạm vươn lên vị trí thứ tư với 4 điểm. Về phía Khánh Hòa, họ phải đứng cuối bảng xếp hạng khi không thể giành điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: