Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng G World Cup 2022: 20 năm chờ đợi?

Bảng G tại World Cup 2022 bao gồm các nhà vô địch năm lần Brazil, Cameroon và hai đội tuyển tiềm năng của châu  u là Serbia và Thụy Sĩ

Brazil là đội được yêu thích nhất World Cup năm nay. Họ cũng là quốc gia duy nhất đã 5 lần giành được danh hiệu World Cup. Tuy nhiên, đã 20 năm trôi qua kể từ chức vô địch cuối cùng năm 2022. 

Brazil là quốc gia duy nhất tham dự mọi giải đấu của World Cup. Họ đã đứng đầu vòng bảng ở mỗi kỳ World Cup kể từ năm 1982. Lần cuối cùng Brazil không thể vượt qua vòng bảng là năm 1966. Theo siêu máy tính, Brazil có 88,5% cơ hội lọt vào vòng 16 đội và 67,6% khả năng đứng đầu bảng G. 

Ngoài ra 16,3% là khả năng để Selecao nâng chiếc cúp vàng đầy danh giá. 

Với việc ngôi đầu rất có thể rơi vào tay Brazil, vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh của 3 đội tuyển còn lại.

Serbia có một tiền đạo đầy ấn tượng là Aleksandar Mitrovic. Anh đang trải qua mùa giải Premier League đầy tuyệt vời. Anh cũng là người ghi bàn thắng gần đây nhất cho Serbia tại World Cup khi thua Thụy Sĩ 1-2 4 năm trước.

Serbia chưa bao giờ vượt qua vòng bảng trong ba lần tham dự World Cup với tư cách là một quốc gia độc lập. Siêu máy tính dự đoán Serbia có 42,8% cơ hội lọt vào vòng 16 đội. 

Thế nhưng con số đó thấp hơn Thụy Sĩ (48,9%). Đã từng có thời điểm người Thụy Sĩ tham gia vào trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử World Cup. Đó là thất bại 5-7 trong trận tứ kết trước Áo trên sân nhà năm 1954.

Tuy nhiên nên nhớ rằng Thụy Sĩ là 1 trong 3 đội tại Châu  u, cùng với Bỉ và Pháp, lọt vào vòng loại trực tiếp ở 4 giải đấu quốc tế lớn gần đây nhất.

Cuối cùng là đội tuyển Cameroon. Thành tích tốt nhất của họ là lọt vào tứ kết World Cup 1990. Đây là lần thứ 8 họ được chơi tại World Cup, nhiều hơn bất kỳ quốc gia châu Phi nào. 

Họ cũng có thể tự hào về ngôi sao đang thi đấu tại Champions League, Eric Maxim Choupo-Moting. Mặc dù vậy, Những chú sư tử bất khuất chỉ có 19,8% cơ hội vượt qua bảng G.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: