Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 điểm nhấn vòng 13 Premier League

Vòng 13 Ngoại hạng Anh đã trôi qua. Giờ là lúc chúng ta ngồi lại với nhau để tìm ra 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Liverpool có thể bỏ lỡ top 4?

Sự sa sút của Liverpool đang kéo dài. Những câu hỏi về việc liệu đây có phải là một giai đoạn phong độ kém hay sự sa sút thực liên tục xuất hiện. Các chiến thắng liên tiếp trước Manchester City và West Ham đã tăng cường sự tự tin. Thế nhưng mọi thứ lại biến mất sau trận thua trước Nottingham Forest.

Đội bóng của Klopp cầm bóng kém khi Thiago Alcantara vắng mặt. Sự phụ thuộc vào một cầu thủ 31 tuổi dễ bị chấn thương cho khả năng sáng tạo là một vấn đề lớn ở hàng tiền vệ. Phong độ của Fabinho cũng là mối quan tâm khi anh trông như một cái bóng của mình trước đây. 

Trước khi tháng 10 kết thúc, họ sẽ còn một trận đấu với Leeds trên sân nhà Anfield. Chiến thắng là điều bắt buộc khi nhiều câu hỏi đang được đặt ra là liệu họ có thể đảm bảo một vị trí trong top bốn hay không.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Liverpool đang gặp trục trặc và không có cách nào khắc phục ngay lập tức. Nhiệm vụ sẽ được tiếp tục trong cuộc đua top 4 cho đến khi các vấn đề có thể được giải quyết.

Aston Villa chơi hay hơn sau khi Gerrard ra đi

Aston Villa là một đội bóng đã chuyển mình vào cuối tuần này khi câu lạc bộ đã có một khởi đầu tuyệt đẹp thời hậu Steven Gerrard. Một đội bóng đã chơi bùng nổ khi đại thắng Brentford 4-0.

Villa trở nên sôi động và tràn đầy sức mạnh tấn công, những điều hiếm thấy dưới thời Gerrard. Từ đó người hâm mộ đang dần có được niềm tin sau một chuỗi phong độ trì trệ.

Dưới thời HLV tạm quyền Aaron Danks, Villa thay đổi hoàn toàn. Tỷ số là 3-0 trong vòng 14 phút. Ollie Watkins ghi thêm bàn thứ tư để ấn định chiến thắng 4-0. Danks đã thực hiện những thay đổi và điều chỉnh chiến thuật một cách hợp lý. 

Leon Bailey chơi hay hơn với một vai trò quen thuộc bên cánh trái. Trong khi đó Emiliano Buendia được trao một cơ hội đã chờ đợi từ lâu với tư cách là số 10 duy nhất của câu lạc bộ.

Đội hình 4-2-3-1 chứng kiến ​​Watkins di chuyển từ cánh phải và Danny Ings ở vị trí trung tâm. Nó đã cung cấp cho Villa một hàng tiền đạo 4 người có khả năng hoán đổi vị trí và ghi bàn.  

Andreas Pereira tỏa sáng ở Craven Cottage

Sự nghiệp của Andreas Pereira chỉ bắt đầu ở mùa giải này. Anh đã không thể tạo dựng được bản thân tại Manchester United trong thời gian ở Old Trafford với một số khoản cho mượn.

Fulham đã có cơ hội mua cầu thủ người Brazil trong mùa hè khi họ tìm cách xây dựng một đội hình chất lượng ở Premier League. Fulham đã chi khoảng 10 triệu bảng để ký hợp đồng với Pereira.

Nó đã chứng minh đó là một sự đầu tư khôn ngoan cho đến nay. Cầu thủ 26 tuổi đã có một khởi đầu mạnh mẽ. Pereira đã gây ấn tượng trong vai trò tự do giữa các tài năng hàng đầu của Fulham.

Những pha chuyền bóng của anh và các pha phối hợp đã được chứng minh là vô giá. Tiền vệ này đã có được 4 pha kiến ​​tạo ở mùa bóng năm nay. 2 trong số đó đến từ các bàn thắng của Mitrovic và Bobby Decordova-Reid trong trận thắng Leeds 3-2.  

Các vấn đề vẫn còn ở Chelsea 

Chelsea vẫn bất bại trong 8 trận kể từ khi Graham Potter đến làm huấn luyện viên nhưng các vấn đề vẫn còn cho đến nay.

Chelsea đã bị Manchester United cầm hòa 1-1 với việc để thủng lưới ở phút bù giờ. Hiện tại The Blues đang xếp thứ 12 ở Premier League về thông số xG kể từ khi Potter đến. Họ đang thiếu một tay săn bàn tốt nhất để tận dụng tối đa cơ hội. Đó là một thống kê cần phải cải thiện và nhanh chóng.

Chelsea cũng cần nhanh chóng tìm lại chiến thắng khi đã hòa 2 vòng liên tiếp. Điều đó khiến họ rơi xuống thứ 5 với 21 điểm.

Haaland dường như không thể ngăn cản

Erling Haaland tiếp tục bùng nổ vào cuối tuần qua tại Premier League. Anh tiếp tục kéo dài vị trí dẫn đầu của mình trong cuộc đua vua phá lưới.

Cú đúp của tiền đạo người Na Uy vào lưới Brighton đã giúp Man City thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Arsenal còn 2 điểm. Trong khi đó Haaland ghi bàn trở lại sau trận đầu tiên không nổ súng khi chạm trán Liverpoo.

Hiện tại, Haaland đã ghi được 17 bàn thắng tại mùa này. Con số đó chỉ có 3 cầu thủ – Mohamed Salah, Son Heung-min và Cristiano Ronaldo – ghi tốt hơn trong toàn bộ mùa giải trước. Cuộc đua cho Chiếc giày vàng xuất hiện khoảng cách lớn với cầu thủ 22 tuổi đang tìm cách phá kỷ lục.

Haaland đã đi được một nửa chặng đường tới kỷ lục ghi 34 bàn thắng trong một mùa giải của Premier League. Với tốc độ hiện tại, Haaland sẽ đạt con số đó chỉ sau 22 lần ra sân. Thực sự phi thường.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: