Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CAHN và Hải Phòng cầm chân nhau tại cúp Tứ hùng LienVietPostBank Cup

Vào chiều hôm qua, giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023 đã khởi tranh với 2 cặp đấu hấp dẫn, Hà Nội FC đối đầu Viettel và Công An Hà Nội chạm trán Hải Phòng.

Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức với sự đầu tư chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là giá trị giải thưởng cao. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12/01 tới ngày 16/01/2023 tại sân Hàng Đẫy. 

Bốn đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt và tính điểm. Đội nào có thành tích tốt nhất sẽ vô địch cùng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Các đội á quân nhận 300 triệu đồng và hạng ba nhận 200 triệu đồng.

Trong ngày khai mạc, Hà Nội FC đã vượt qua Viettel với tỷ số 2-1. Trước đó, trong cuộc họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO năm 2022, tân HLV Bozidar Bandovic cho biết “sẽ cố gắng cải thiện các cầu thủ, giúp họ chơi tốt hơn, qua đó nâng tầm đội bóng”. 

Giải tứ hùng chắc chắn là nơi để ông kiểm nghiệm chất lượng đội hình cũng như đánh giá đối thủ Hải Phòng trước thềm Siêu Cúp vào ngày 29/1.

Trận đấu thứ hai của Cúp Tứ hùng, Công An Hà Nội gặp Hải Phòng. Cuộc đối đầu này nhận được sự quan tâm lớn vì tân binh V-League góp mặt.

Trước đó vào ngày 09/01, Công An Hà Nội đã có lễ xuất quân. Bên cạnh đó họ đã ra mắt những ngôi sao lớn trong đội hình. Chưa hết, HLV Paulo Foiani là người sẽ dẫn dắt câu lạc bộ.

Ở trận đấu với Hải Phòng, Công An Hà Nội đã tung ra sân một số tân binh như trung vệ Bùi Tiến Dụng, cầu thủ chạy cánh Tô Văn Vũ, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, tiền vệ Phạm Gia Hưng. 

Tuy nhiên họ đã hòa 0-0 với Hải Phòng vì chưa có đủ nhân lực tốt nhất. Trong khi đó HLV Paulo Foiani cần thêm thời gian để hoàn thiện sơ đồ 4-2-3-1.

Lượt trận tiếp theo vào ngày 14/01, Công An Hà Nội sẽ gặp Hà Nội FC (18h30) còn Viettel chạm trán Hải Phòng (15h30).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: