Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội bóng nào nên ký hợp đồng với ngôi sao World Cup Azzedine Ounahi?

Azzedine Ounahi là một cái tên hoàn toàn xa lạ cách đây một tháng khi chơi bóng cho Angers. Giờ đây anh đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất Ma Rốc. Vậy CLB nào nên ký hợp đồng với Azzedine Ounahi?

1. Newcastle United

Newcastle đã chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong 12 tháng qua. Bên cạnh đó tài năng của Eddie Howe đã giúp Chích chờ trông tốt hơn rất nhiều so với thời điểm này năm ngoái.

Dẫu vậy, đội hình của họ vẫn thiếu sức mạnh về chiều sâu. Đây là điều họ cần phải giải quyết trước khi trở thành một ứng cử viên nặng ký thực sự của Premier League. Ounahi sẽ cung cấp cho đội bóng của Howe những lựa chọn tốt hơn ở hàng tiền vệ.

2. Leicester City

Leicester nằm trong số các câu lạc bộ Premier League được cho là đã cử các tuyển trạch viên đến để xem xét Ounahi. 

Mùa giải của Leicester City cho đến nay không mấy khả quan. Do đó họ cần thêm tân binh gia nhập câu lạc bộ.

Bên cạnh đó Leicester có thành tích tốt khi ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ, phát triển họ và bán để thu lợi nhuận lớn. Với việc Youri Tielemans có thể sẽ ra đi vào năm 2023, một khoảng trống ở hàng tiền vệ có thể được mở ra cho Ounahi.

3. Juventus

Nếu có câu lạc bộ nào cần “thay máu” ở hàng tiền vệ thì đó chính là Juventus. Bianconeri đã rơi vào thời kỳ khó khăn và thiếu chất lượng ở tuyến giữa. Paul Pogba dính chấn thương. Trong khi đó những cầu thủ như Fabio Miretti và Nicolo Fagioli vẫn đang tìm chỗ đứng. 

Tình hình tài chính hiện tại của họ có thể ngăn cản động thái để đưa Ounahi về thành Turin. Thế nhưng sẽ rất có ý nghĩa nếu Juventus có thể thực hiện được.

4. Barcelona

Giống như Juventus, Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính đến mức một vụ chuyển nhượng cho Ounahi có thể không khả thi. Tuy nhiên nên nhớ rằng bằng cách nào đó họ đã xoay sở để thực hiện những thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua.

Xét về vị trí mà Ounahi phù hợp, sẽ không ngạc nhiên nếu Frenkie de Jong và Franck Kessie chuyển đi. Khi đó có thể có khoảng trống cho một tiền vệ sở hữu khả năng sáng tạo như Ounahi.

5. Liverpool 

Liverpool chưa được liên kết với Ounahi ở mức độ tương tự như các câu lạc bộ khác trong danh sách này. Thế nhưng đó có thể là một sự kết hợp hoàn hảo.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang rất cần những chân sút mới ở hàng tiền vệ. Những cái tên như Jordan Henderson, Fabinho và Thiago Alcantara đang nhanh chóng lụi tàn. 

Ounahi sẽ cung cấp một số sự sáng tạo rất cần thiết ở hàng tiền vệ. Đồng thời anh đủ sức chiến đấu để hoạt động trong hệ thống pressing của Klopp. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: