Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“Bom tấn xịt” từ châu Âu vẫn khát khao trở về thi đấu tại V-League

Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã chia sẻ rằng anh sẽ tiếp tục đàm phán và muốn sớm trở lại chơi bóng ở V-League trong Hè 2023.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí CH Séc mới đây, thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện khát khao được trở về Việt Nam chơi bóng.

Cụ thể, “người gác đền” mang hai dòng máu Việt Nam – CH Séc cho biết, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 anh sẽ tiếp tục đàm phán với các đội bóng tại V-League.

“Tới Việt Nam thi đấu không phải như khi chuyển từ Liberec đến Slovacko. Việt Nam ở cách đây nửa vòng trái đất.

Đúng, tôi từng rất gần với việc sang Việt Nam chơi bóng. Nhưng Milan Heca không được Sparta Prague cho phép ra đi và Slovacko đã giữ tôi lại.

CLB CAHN đã gửi bản danh sách đăng ký, trong đó có tên tôi. Tôi biết tâm trạng của người hâm mộ Việt Nam thế nào. Tôi được biết đến nhiều ở Việt Nam hơn là CH Séc, mặc dù tôi chưa từng thi đấu ở đó.

V-League 2023 đã bước qua những vòng đấu đầu tiên. Nếu có thời điểm phù hợp, tôi sẽ quay lại đó. Có thể tôi sẽ tiếp tục đàm phán vào mùa Hè”, Filip Nguyễn nói trên tờ Idnes.

Trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023, Filip Nguyễn được cho là đã ở rất gần với CAHN.

Thậm chí, tân binh V-League đã điền tên anh vào danh sách thi đấu trong mùa giải 2023.

Nhưng thương vụ trên đã đổ bể bởi đội bóng chủ quản của thủ thành sinh năm 1992 không tìm được người để thay thế anh.

Ở mùa giải năm nay, Filip Nguyễn đang chơi ấn tượng với 11 trận giữ sạch lưới và anh góp công lớn trong hành trình leo lên top 4 của CLB Slovacko.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: