Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm sức mạnh và cơ hội vô địch của 4 đội bóng góp mặt tại bán kết World Cup

Sau nhiều ngày tranh tài, cuối cùng 4 đội bóng mạnh nhất thế giới 2022 đã được xác định bao gồm: Croatia, Argentina, Morocco và Pháp.

Argentina đang là đội bóng được các chuyên gia đánh giá cao nhất trong top 4. Điểm chỉ số sức mạnh của La Albiceleste là 87,5, xác suất vào chung kết World Cup của Messi cùng các đồng đội là 64% và có 37% cơ hội giành chức vô địch. 



Nhà đương kim vô địch Pháp được chấm điểm sức mạnh cao nhất, đạt mức 87,7. Xác suất thầy trò Deschamps vượt qua bán kết là 66% và cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương là 35%.




Đương kim á quân Croatia được chấm 79,4 điểm sức mạnh. Xác suất lọt vào chung kết của Croatia chỉ đạt 36% và tỷ lệ vô địch còn thấp hơn với mức 16%.



Ngựa ô Morocco là đội bị đánh giá thấp nhất với chỉ số sức mạnh đạt 75,1. Khả năng họ có thể vượt qua Pháp ở bán kết chỉ là 34% và cơ hội vô địch vỏn vẹn 13 %



Tuy nhiên, mọi thông số chỉ mang tính chất tham khảo. Bóng chưa lăn, chưa thể dự đoán được bất cứ khả năng nào. Nhìn cách Morocco loại cả Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha, có thể khẳng định sẽ còn rất nhiều bất ngờ ở 2 trận bán kết sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: