Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Real khởi đầu mùa giải tốt nhất trong 50 năm: Những bước tiến thần tốc

Toàn thắng 9 trận trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang có cho mình một khởi đầu như mơ.

Khi những ngôi sao trẻ bừng sáng

Chiến thắng trước đại kình địch Atletico Madrid giúp cho Kền Kền Trắng duy trì thành tích hoàn hảo tại La liga: 6 trận đấu – 6 chiến thắng.

Sức mạnh như vũ bão của nhà Đương kim vô địch châu Âu cuốn phăng tất cả những kẻ dám ngáng đường họ.

Real Madrid đồng thời trở thành đội bóng duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng tính trong 5 giải Vô địch quốc gia hang đầu châu Âu. 

Đáng chú ý là việc trong quãng thời gian trên, Real thậm chí còn thiếu đi cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước là Karim Benzema vì chấn thương. 

Thay vào đó, họ có những Vinicius, Rodrygo, Valverde, Tchouameni…thi đấu chững chạc và trở thành những hạt nhân chủ đạo để làm nên chiến thắng.

Nhìn cách mà những tài năng trẻ này thi ấ, ít ai ngờ họ chỉ mới còn ở tuổi đôi mươi. HLV Carlo Ancelotti không giấu được vui mừng sau trận đấu: 

“Chúng tôi đang có một đội ngũ chất lượng và giàu cạnh tranh. Thật khó đòi hỏi gì hơn từ những chàng trai này”.

Đây là lần thứ ba Real toàn thắng 9 trận mở màn mùa giải, sau các mùa 1961 – 1962 và 1968 – 1969. Ở hai mùa giải đó, họ đều thắng cả 11 trận đầu. 

Cần thêm 3 chiến thắng nữa để mùa giải năm nay trở thành mùa giải có khởi đầu tốt nhất lịch sử đội bóng.

Một Real đa dạng trong lối chơi

Một trong những điều được giới mộ điệu đánh giá là “hạn chế” của Ancelotti chính là việc ông là người vô cùng bảo thủ, thường sử dụng một đội hình chính xuyên suốt nhiều mặt trận và nói không với xoay tua.

Thế nhưng tới mùa giải năm nay, mọi thứ bỗng chốc quay ngắt 180 độ.

Từ đầu mùa đến nay, Toni Kroos đã có 2 trận được cất trên băng ghế dự bị  và chỉ vào sân ít phút cuối. Luka Modric cũng được Ancelotti cho nghỉ ngơi 2 trận. 

Tương tự là các trường hợp của David Alaba, Eder Militao hay Karim Benzema trước khi tiền đạo người Pháp dính chấn thương.

Nhờ đấu pháp này, nhiều siêu dự bị của Real Madrid đã có dịp thể hiện như Eduardo Camavinga, Marco Asensio hay Eden Hazard…

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện trong thời điểm vừa qua, Real Madrid đang gửi tới châu Âu một lời khẳng định đanh thép về sức mạnh hủy diệt của mình.

Nhà Vua châu Âu sau vài năm ngủ yên đã quay trở lại ngai vàng, và giờ đây là lúc để Ngài bảo vệ nó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: