Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình kết hợp Anh vs Pháp: Song sát Harry Kane – Kylian Mbappe

Anh đối đầu với Pháp trong bối cảnh HLV Gareth Southgate đang tiến gần đến trận bán kết giải đấu lớn thứ ba liên tiếp. Dưới đây là đội hình mạnh nhất kết hợp giữa hai đội tuyển.

Thủ môn: Jordan Pickford 

Jordan Pickford vẫn là sự lựa chọn số 1 trong màu áo đội tuyển Anh. Trong khi đó Hugo Lloris là đội trưởng của Pháp. Tuy nhiên anh lại hay mắc một số sai lầm khiến người hâm mộ lo lắng.

Hậu vệ phải: Kyle Walker 

Jules Kounde không phải là một hậu vệ phải đích thực. Trên thực tế, Kieran Trippier, Reece James hay Trent Alexander-Arnold cũng được đánh giá cao hơn cầu thủ của Barcelona.

Thế ​​nhưng Kyle Walker mới là ứng cử viên sáng giá. Nếu có một hậu vệ cánh có thể theo sát Mbappe thì đó chính là Walker.

Trung vệ: Raphael Varane 

Dù Harry Maguire đã thể hiện tốt ở giải đấu này nhưng anh đã có vẻ chơi không tốt trước Senegal ở vòng 16 đội. Đó là một dấu hiệu đáng ngại trước trận đấu với Pháp. 

Raphael Varane mang đến chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều. Anh là thủ lĩnh đích thực của hàng thủ Pháp. Varane luôn điềm tĩnh với trái bóng, mạnh mẽ trên không và tắc bóng chuẩn xác. Anh đã chỉ huy một hàng thủ thiếu kinh nghiệm ở cấp độ quốc tế.

Trung vệ: Dayot Upamecano 

Sát cánh cùng Varane ở trung tâm hàng thủ là người đồng đội Dayot Upamecano. Anh đã chơi âm thầm nhưng đầy xuất sắc ở tuyến sau của Pháp. 

Ở tuổi 24, Upamecano chưa phải là một hậu vệ hoàn hảo vì đôi khi có những sai lầm. Thế nhưng với phong độ cao, anh sẽ là chốt chặn cực kỳ uy tín.

Hậu vệ trái: Theo Hernandez 

Luke Shaw chơi xuất sắc cho đội tuyển Anh nhưng thật khó để lọt vào đội hình này. Đội phó Theo Hernandez của AC Milan lại là một “con quái vật” hoàn toàn khác. 

Không rõ tại sao đến lúc Lucas Hernandez chấn thương mới khiến Didier Deschamps nhận ra rằng Theo Hernandez phù hợp hơn với đội tuyển Pháp. Anh là một trong những hậu vệ cánh có thiên hướng hay nhất châu  u.

Tiền vệ phòng ngự: Declan Rice 

Có thể coi Rice là người hùng thầm lặng của đội tuyển Anh. Kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia, không có cầu thủ nào ngoài Harry Kane ra sân cho đội tuyển Anh dưới thời Southgate nhiều hơn Declan Rice. Có rất ít tiền vệ tổ chức tốt hơn anh trên thế giới thời điểm này.

Tiền vệ trung tâm: Aurelien Tchouameni 

Ngay phía trước Rice là sự hiện diện đáng gờm của Aurelien Tchouameni, tiền vệ toàn năng  đang khoác áo Real Madrid. Pháp hầu như không cảm thấy thiếu N’Golo Kante ở giải đấu này. Lý do cho điều đó là màn trình diễn của Tchouameni ở khu trung tuyến của Les Bleus.

Tiền vệ trung tâm: Jude Bellingham

Nói về những màn trình diễn nổi bật ở giữa sân, đã đến lúc thêm Jude Bellingham vào đội hình này. Những đánh giá tích cực về anh vô cùng xứng đáng. Bellingham có thể là đội trưởng tương lai của đội tuyển Anh.

Tiền vệ công: Antoine Griezmann 

Một cầu thủ khác rất đáng chú ý là Antoine Griezmann. Bất chấp những khó khăn ở câu lạc bộ trong những năm gần đây, Griezmann luôn là một hình mẫu về sự kiên định của Pháp. Chơi ở một vai trò mới, ‘Grizi’ đã điều tiết lối chơi bằng những đường chuyền và di chuyển thông minh.

Tiền đạo: Kylian Mbappe 

Mbappe là một sự lựa chọn hiển nhiên, không thể thiếu với đội hình này.

Tiền đạo: Harry Kane

Kane mới chỉ ghi 1 bàn tại World Cup 2022. Tuy nhiên sự đóng góp của anh cho Tam Sư là rất lớn. Anh tạo ra nhiều khoảng trống cho đồng đội di chuyển. Phạm vi chuyền bóng của Kane cũng khá ngoạn mục.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: