Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 1 World Cup 2022: Niềm tự hào Châu Á

Chúng ta đã thấy một số màn trình diễn cá nhân đầy ấn tượng ở vòng 1 World Cup 2022. Dưới đây là đội hình tiêu biểu với 11 cái tên xuất sắc nhất.

Thủ môn: Shuichi Gonda (Nhật Bản)

Shuichi Gonda đã có 8 pha cứu thua khi đối đầu tuyển Đức. Nhờ đó mà anh giúp cho Nhật Bản có được chiến thắng cực kỳ bất ngờ. 

Anh đã sửa chữa sai lầm khi khiến cho đội nhà phải đón nhận một quả penalty. Với những gì đã thể hiện, Gonda xứng đáng góp mặt. 

Hậu vệ phải: Angelo Preciado (Ecuador)

 

Trước một đội chủ nhà Qatar quyết tâm kiếm điểm, Preciado đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc. Từ đó anh truyền cảm hứng đến chiến thắng cho Ecuador.

Preciado đã tạo ra quả tạt để giúp Valencia đánh đầu ghi bàn. Bên cạnh đó anh còn có 5 pha tắc bóng.

Trung vệ: Hassan Al-Tambakti (Ả Rập Saudi)

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Al-Tambakti. Có thể nói đây là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp của trung vệ này. Anh đã ngăn chặn Lionel Messi và Lautaro Martinez bằng những pha truy cản hoàn hảo.

Trung vệ: Toby Alderweireld (Bỉ)

 

Trung vệ kỳ cựu này đã thực hiện 12 lần cản phá trong trận đấu với Canada. Anh liên tục đẩy lùi các mối đe dọa từ Canada. Alderweireld cũng là người phất bóng dài cho Michy Batshuayi ghi bàn thắng duy nhất.

Hậu vệ trái: Yasser Al-Shahrani (Ả Rập Saudi)

 

Chúng ta sẽ không gặp lại Al-Shahrani tại giải đấu này sau khi hậu vệ trái bị chấn thương khủng khiếp vào cuối trận.

Trước khi rời đi trên cáng, hậu vệ trái đã chơi một trận đấu quả cảm. Anh đã thể hiện hết sức mình trong cú sốc lớn nhất của World Cup cho đến nay.

Tiền vệ: Jude Bellingham (Anh)

Bellingham là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở hàng tiền vệ của Anh khi Tam Sư lấn lướt Iran. Anh đã có một cú đánh đầu xuất sắc và hoàn thành 96% số đường chuyền của mình. Chắc chắn mức giá của anh sẽ tăng nhanh chóng. 

Tiền vệ: Gavi (Tây Ban Nha)

Cậu bé vàng Gavi đã chơi đúng với tài năng của mình khi anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 7-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica. Anh còn là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại World Cup kể từ Pele năm 1958.

Tiền vệ: Adrien Rabiot (Pháp)

Rabiot đã đập tan mọi sự nghi ngờ bằng màn trình diễn vượt trội trong trận thắng của Pháp trước Australia. Tiền vệ của Juventus đã gây ấn tượng với một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo. Một sự thay thế hoàn hảo cho Pogba.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka (Anh)

 

2 bàn thắng cho Saka khi giúp anh đập tan mọi sự chỉ trích nhắm về mình sau thất bại ở chung kết Euro 2022. Bàn thắng đầu tiên của Saka là một cú sút xuất sắc. Pha solo thứ hai của anh cũng không tệ chút nào.

Tiền đạo: Richarlison (Brazil)

Richarlison đã có một bàn thắng theo phong cách xe đạp chổng ngược ấn định chiến thắng 2-0 của Brazil trước Serbia.

Việc tiền đạo Tottenham có mặt trong đội hình xuất phát là chủ đề bị chỉ trích trước trận đấu. Thế nhưng giờ đây điều đó không còn nữa

Tiền đạo trái: Salem Al-Dawsari (Ả Rập Saudi)

Thật là một khoảnh khắc đáng nhớ cho Al-Dawsari. Anh đã đánh bại 3 hậu vệ đối phương bằng pha rê bóng hoàn hảo. Sau đó là cú sút không thể cản phá. Từ đó Ả Rập Saudi vượt lên dẫn trước Argentina, tạo ra một trong những khoảnh khắc lớn nhất trong lịch sử World Cup.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: