Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bình Định ‘quay xe’, sử dụng lại 2 ngoại binh cũ trong mùa giải mới

Sau khi thất bại trong việc thử việc nhiều ngoại binh, “PSG của Việt Nam” dừng như sẽ tái ký hợp đồng với Rafaelson và Jermie Lynch.

Trong thời gian qua, chắc chắn các cổ động viên Bình Định cực kỳ lo ngại về khả năng giải thể của đội bóng con cưng. May mắn sau đó nhà tài trợ nhanh chóng lên tiếng trấn an tình hình. Họ sẽ hỗ trợ đội bóng ở mùa giải 2023:

“Với tư cách là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định, TopenLand và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. 


“Chúng tôi tin rằng, CLB bóng đá TopenLand Bình Định sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, đạt thành tích cao, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ”.



Với tình thế hiện tại, rõ ràng CLB Bình Định đang gặp khó khăn lớn về mặt tài chính. Vậy nên họ không dám mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Giờ là lúc “PSG của Việt Nam” phải dè dặt trong việc mua sắm cầu thủ. Cụ thể họ mới chỉ có 2 tân binh là Cao Văn Triền Và Nguyễn Công Thành. Đây là 2 cầu thủ khoác áo Sài Gòn FC mùa vừa qua. 

Xét đến vấn đề ngoại binh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thử việc rất nhiều gương mặt. Thế nhưng có nhiều vấn đề xuất hiện. Những cầu thủ chất lượng tốt lại đòi lương cao, tiền sử chấn thương, không đủ trình đá V-League…. 

Do đó HLV Nguyễn Đức Thắng không thể chấm được ai ngoại trừ Nik Omladic. Tiền đạo này từng có thời gian thi đấu cho Eintracht Braunschweig, Greuther Furth hay Hansa Rostock. Ngoài ra anh từng đá 6 trận cho ĐTQG Slovenia.

Bên cạnh đó ông cũng ký hợp đồng 1 năm với Victor Lê, một Việt kiều Nga.

Chính vì vậy HLV Nguyễn Đức Thắng dường như đang tính phương án “quay xe” ký kết hợp đồng với 2 ngoại binh cũ là Rafaelson và Jermie Lynch.

Tài mùa giải 2022 vừa qua, Rafaelson ghi được 5 bàn thắng sau 21 trận. Đặc biệt anh có cú hat-trick giúp Bình Định thắng Hà Nội FC 3-0 trên sân Hàng Đẫy. Đối với Jermie Lynch, anh ghi tới 8 bàn chỉ sau 16 trận. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: