Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng những trận đấu hay nhất World Cup 2022

World Cup 2022 đã khép lại với rất nhiều trận đấu tràn đầy cảm xúc. Dưới đây là những trận đấu hấp dẫn nhất.

Hàn Quốc 2-3 Ghana

Người hâm mộ Hàn Quốc đã lo lắng khi đội nhà bị Ghana dẫn trước 2-0 trong cuộc chạm trán ở bảng H. Thế nhưng cú đúp trong hiệp hai của Cho Gue-sung đã giúp họ san bằng tỷ số.

Tuy nhiên Mohammed Kudus đã xuất hiện và ghi bàn thứ 3 cho Những ngôi sao đen. Một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Ghana 0-2 Uruguay

Phần tiếp theo của trận đấu mang tính biểu tượng năm 2010 giữa Ghana và Uruguay đã không gây thất vọng. Ghana chỉ cần một trận hòa để đảm bảo suất vào vòng tiếp theo, trong khi đó Uruguay cần một chiến thắng để có cơ hội.

Uruguay dẫn trước 2 bàn trong hiệp một. Đáng chú ý kẻ thù truyền kiếp của Những ngôi sao đen, Luis Suarez, là người châm ngòi.

La Celeste có vẻ sẽ tiến đến vòng 16 đội. Thế nhưng trong 10 phút cuối trận, có thông tin cho rằng Hàn Quốc đã đánh bại Bồ Đào Nha. Điều đó đồng nghĩa với việc Uruguay cần thêm một bàn thắng nữa. 

Đáng nói rằng họ không thể chọc thủng lưới Ghana. Dù bị loại nhưng ít nhất đội bóng châu Phi cũng có được niềm vui khi kéo theo Uruguay ra về.

Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ

Sau khi quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo, Fernando Santos đã đưa các học trò thế thượng phong trước đội tuyển Thụy Sĩ.

Goncalo Ramos – người thay thế Ronaldo – đã ghi một hat-trick đáng kinh ngạc. Qua đó Bồ Đào Nha giành chiến thắng đậm 6-1, đưa ra lời tuyên bố về việc mình là ứng cử viên vô địch.

Ma Rốc 1-0 Bồ Đào Nha

Và rồi tất cả sụp đổ.

Nhiệm vụ tiếp theo của Bồ Đào Nha là vượt qua đối thủ đáng gờm Ma Rốc. Thế nhưng Selecao đã gục ngã trước Atlas Lions.

Youssef En-Nesyri vượt lên trên Diogo Costa và Ruben Dias để đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau đó Ma-rốc đã có một hiệp hai quả cảm để bảo toàn tỷ số. Từ đó họ trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết World Cup.

Đức 1-2 Nhật Bản

Với việc Đức dẫn trước 1-0 và đe dọa ghi thêm nhiều bàn nữa trong 20 phút còn lại, không ai nghĩ rằng Nhật Bản có cơ hội giành điểm.

Nhưng đây là HLV Hajime Moriyasu không hề từ bỏ. Ông đã thực hiện một số sự thay đổi về nhân sự. Tất cả đều mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Ritsu Doan gỡ hòa khi trận đấu còn 1/4 giờ. Sau đó cựu tiền đạo Arsenal Takuma Asano ghi bàn ấn định chiến thắng cho Blue Samurai.

Argentina 1-2 Ả Rập Saudi

Thật khó để đoán trước bất cứ điều gì khác ngoài việc Argentina bị loại sớm sau khi họ phải chịu một trong những thất bại tồi tệ nhất World Cup.

Quả phạt đền sớm của Lionel Messi đã mở ra cơ hội chiến thắng cho Argentina. Sau đó La Albiceleste không được công nhận ba bàn thắng vì lỗi việt vị.

Ngay sau giờ nghỉ, Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari đã ghi những bàn thắng bất tử để lật ngược thế trận. Trong khi đó thủ thủ môn Mohammed Al Owais đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc để mang về 3 điểm cho Ả Rập Saudi.

Cameroon 3-3 Serbia

Với việc Serbia trông giống như những chú ngựa ô tiềm năng, trận đấu này là một bài kiểm tra thực sự về những thông tin đó. Họ 2 hai bàn trong thời gian bù giờ của hiệp một để dẫn ngược đối thủ 2-1. Sau đó Aleksandar Mitrovic ghi thêm bàn thứ 3 ngay sau giờ nghỉ.

Nhưng Cameroon đã không bị đánh bại. Vincent Aboubakar vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn bằng một pha lốp bóng. Sau đó anh kiến ​​tạo cho Eric Maxim Chuopo-Moting gỡ hòa 3-3 kịch tính.

Hà Lan 2-2 Argentina (pen: 3-4)

Trận tứ kết hấp dẫn này có: 17 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ sau tiếng còi mãn cuộc, 4 bàn thắng và 3 quả phạt đền bị bỏ lỡ trong loạt đá luân lưu.

Messi đã có pha kiến tạo ngoạn mục cho Nahuel Molina mở tỷ số. Leandro Paredes phá bóng nhắm thẳng vào băng ghế dự bị của Hà Lan. Một cú đánh đầu hiểm hóc của Wout Weghorst trước khi anh ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 100.

Emi Martinez đã cản phá thành công quả đá phạt đền để giúp Argentina giành chiến thắng. Một trận tứ kết đầy cảm xúc.

Argentina 3-3 Pháp (4-2 trên chấm luân lưu)

Trong bất kỳ danh sách ‘trò chơi hay nhất…’ nào, đây có lẽ là số một.

3-3. Một loạt sút luân lưu. Lionel Messi lập cú đúp. Kylian Mbappe lập hat-trick. Một sự trở lại đầy kịch tính.

Không có trận đấu bóng đá nào mà bạn từng xem sẽ hay hơn trận đấu này. Đó là một thực tế.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: