Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 28/6: Brazil bị loại khỏi Copa America

(Tin tức bóng đá) – Brazil bị loại, Bacca sẽ đến AC Milan, Ronaldo có thể sẽ rời Real trước Bale là những tin chính trong điểm tin 9h của bongda60s.

Brazil thất bại trước Paraguay ở bán kết Copa America. Để hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu và sau đó thất bại cay đắng 3-4 trên loạt đá Penalty đầy may rủi đã khiến Brazil bị loại khỏi Copa America.

Brazil để thua Paraguay trên chấm 11m.

Brazil để thua Paraguay trên chấm 11m.

Ronaldo sẽ rời Real trước Bale. Trên BBC, cựu HLV ĐT xứ Wales John Toshack cho rằng CR7 sẽ phải rời Real Madrid trước cả Gareth Bale, bởi vừa qua cầu thủ người Tây Ban Nha và Real tỏ ra không được êm đẹp, hơn thế nữa anh cũng sẽ không được “chiều chuộng” bởi tân HLV Rafa Benitez.

Demba Ba sang Trung Quốc thi đấu. Cựu cầu thủ của Chelsea mới đây bỏ qua khá nhiều lời đề nghị ở Châu Âu quyết định sang Trung Quốc khoác áo CLB Shanghai Shenhua, được biết mức giá chuyển nhượng cầu thủ này vào khoảng 9 triệu bảng.

Demba Ba sang Trung Quốc thi đấu

Demba Ba sang Trung Quốc thi đấu

Carlos Bacca chuyển hướng sang Ý. Sau nhiều tin đồn sẽ chuyển tới Anh thi đấu khi kết thúc Copa America mới đây người đại diện của anh – ông Sergio Barila chia sẻ trên tờ Milan News thân chủ của ông sẽ chuyển sang khoác áo AC.Milan

Bacca có thể sẽ sang Ý thi đấu cho AC Milan

Bacca có thể sẽ sang Ý thi đấu cho AC Milan

Liverpool theo đuổi Chicharito.Theo tờ AS mới đây Liverpool đã nhảy vào cuộc tranh giành tiền đạo Chicharito cùng với Inter Milan và Juventus.

Beauvue đến Lyon. Tiền đạo người Pháp 27 tuổi đang thi đấu cho Guingamp mới đây tiết lộ anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Lyon ngay trong mùa hè này, mùa bóng năm ngoái anh đã ghi được 27 bàn trong 52 trận ra sân.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: