Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Pep Guardiola “đá đểu” UEFA và FIFA khi nhắc đến cúp Liên đoàn Anh

Bất chấp việc các đội phải đối mặt với lịch thi đấu chồng chất sau World Cup, huấn luyện viên Pep Guardiola không hề muốn hủy bỏ EFL Cup. Thậm chí ông còn mượn EFL Cup để đá đểu UEFA và FIFA.

Theo HLV Pep Guardiola của Manchester City, không có lý do gì để loại bỏ EFL Cup. Ông cho rằng nếu bỏ giải đấu này, UEFA và FIFA sẽ làm điều điên rồ là nghĩ thêm giải đấu khác.

Man City đối mặt với Chelsea ngay ở vòng 3 trên sân Etihad. Đáng nói rằng vòng 4 sẽ bắt đầu từ ngày 19/12. Điều đó sẽ khiến nhiều đội đau đầu vì trận chung kết World Cup diễn ra vào ngày 18/12.

“Nếu FA quyết định vẫn chơi cúp Liên đoàn Anh thì chúng tôi vẫn sẽ tham gia. Bởi vì nếu chúng tôi không thi đấu, UEFA và FIFA sẽ tạo ra một giải đấu mới. Đó là điều chắc chắn,” Guardiola nói trong một cuộc họp báo vào thứ 3.

“Họ sẽ không cho chúng ta nghỉ nhiều tuần. Nếu bạn bỏ trận này thì trận khác sẽ đến. Vì vậy, chúng ta sẽ không bao giờ có thời gian nghỉ ngơi.  

“Mùa giải nào cũng vậy thôi, vì thế cũng chẳng khá hơn chút nào. Đó là những thứ mà bạn không thể kiểm soát được. Họ luôn có câu hỏi rằng tại sao lại lãng phí năng lượng? Tại sao?”

Một số huấn luyện viên, bao gồm cả Jurgen Klopp, đã đưa ra những lo ngại nhất quán về lịch trình ở Anh. Đặc biệt là với World Cup bắt đầu ở Qatar vào cuối tháng này.

Guardiola cho biết ông hiểu những nỗi thất vọng đó và bày tỏ lo ngại về một “World Cup điên rồ”. Ông cũng thừa nhận rằng những lời phàn nàn không thay đổi được gì.

“Nó khó khăn hơn và dữ dội hơn,” ông nói. “Kể từ ngày đầu tiên, tôi đã nói rất nhiều lần, khi ở Barcelona và Bayern Munich. Tôi đã nghe tin tức ở Anh và tất cả các HLV đều phàn nàn về lịch trình thi đấu ở xứ sở sương mù. 

“Có những lời phàn nàn nhưng không có gì thay đổi. Điều gì sẽ thay đổi? Chúng tôi có 20 đội cạnh tranh tại Ngoại hạng ANh và một kỳ World Cup chen ngang. Đó là một kỳ World Cup điên rồ. Các cầu thủ sẽ không được nghỉ ngơi với áp lực và sự căng thẳng để hướng tới World Cup.

“Đối đầu với Brentford vào thứ Bảy, các cầu thủ sẽ có một suất dự World Cup. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu họ gặp chấn thương trong trận đấu với Brentford?

“Nhưng lịch trình là lịch trình. Bạn phải thích nghi và sẽ không có gì thay đổi. Tôi nói với bạn ý kiến ​​của tôi.

“Chúng tôi sẽ hủy bỏ EFL Cup? Chắc chắn là không. Sẽ không có gì thay đổi.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: