Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng các cầu thủ Premier League ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ World Cup

Một số ngôi sao đã thành công kể từ khi Premier League khởi động lại, ngay lập tức tìm thấy phong độ của họ sau khi trở lại thi đấu ở câu lạc bộ.

Eddie Nketiah – 4

Bất hạnh của một người thường là cơ hội của người khác và Eddie Nketiah là người hưởng lợi từ sự may rủi tàn nhẫn đối với một đồng đội.

Gabriel Jesus đã thi đấu xuất sắc kể từ khi chuyển đến Arsenal vào mùa hè, nhưng đang phải đối mặt với thời gian ngồi ngoài sau khi dính chấn thương đầu gối tại World Cup. Nketiah đã được đẩy vào một bên với nhiệm vụ duy trì thách thức danh hiệu của Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đáp trả một cách xuất sắc, ghi bàn trong các trận thắng ở Premier League trước West Ham và Brighton. Anh ấy đã ghi thêm hai bàn nữa khi Pháo thủ đi tiếp ở FA Cup vào cuối tuần, ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 trước Oxford United.

Nketiah hiện đã ghi 17 bàn sau 23 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trước.

Riyad Mahrez – 4

Pep Guardiola đã chỉ trích phong độ của Riyad Mahrez hồi đầu mùa giải, nhưng cầu thủ chạy cánh này đã trở lại sau kỳ nghỉ của mùa giải với phong độ tốt.

Cầu thủ người Algeria đã ghi 4 bàn sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có một cú đúp giúp Manchester City đánh bại Chelsea 4-0 ở vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật. Mahrez cũng là người ghi bàn quyết định khi Man City giành chiến thắng trước Chelsea ở Premier League cuối tuần trước, nâng kỷ lục ghi bàn của anh lên 8 bàn sau 15 trận ra sân mùa này.

Harry Kane – 4

Harry Kane đã trở lại sau nỗi thất vọng ở World Cup theo cách duy nhất mà anh biết, đó là ghi bàn ở Premier League. Kane hiện đã ghi 15 bàn sau 18 lần ra sân mùa này cho Spurs, trong khi anh có 4 bàn sau 4 trận kể từ khi trở về từ Qatar.

Cầu thủ 29 tuổi đã kỷ niệm lần ra sân thứ 300 tại Premier League với cú đúp vào lưới Crystal Palace tuần trước, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn (198) tại giải đấu ở cột mốc đó.

Giờ đây, anh ấy chỉ còn kém Alan Shearer và Wayne Rooney trong ‘câu lạc bộ 200’ của Premier League hai bàn thắng, san bằng kỷ lục mọi thời đại của đội sau này cho đội tuyển Anh tại World Cup.

Erling Haaland – 4

Mùa giải ghi bàn phi thường của Erling Haaland tiếp tục khi cầu thủ người Na Uy được nghỉ ngơi và nạp năng lượng trước nửa sau của chiến dịch.

Haaland đã có 4 bàn thắng kể từ khi mùa giải bắt đầu lại, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 27 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường cho Manchester City mùa này.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 21 bàn chỉ riêng tại Premier League, chỉ kém 2 bàn so với tổng số bàn mà Son Heung-min và Mohamed Salah chia sẻ Chiếc giày vàng mùa giải 2021/22 (23).

Marcus Rashford – 7

Marcus Rashford đang ở phong độ tốt nhất hiện tại, sau chuỗi màn trình diễn xuất sắc kể từ khi trở lại thi đấu cho câu lạc bộ.

Rashford đã tỏa sáng cho đội tuyển Anh tại World Cup mặc dù ít tham gia, kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Tam sư với ba bàn thắng ở Qatar.

Cầu thủ 25 tuổi này đã có 7 bàn thắng trong 6 lần ra sân gần nhất cho Quỷ đỏ, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của câu lạc bộ trước Charlton ở tứ kết EFL Cup.

Anh đã có 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này và đang trên đà phá vỡ mốc 20 bàn lần thứ 3 trong 4 mùa giải. Sắc sảo, mạnh mẽ và tự tin, hiếm khi nào Rashford chơi tốt hơn hiện tại. Đó là một cảnh tượng đáng hoan nghênh đối với Erik ten Hag và Manchester United.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: