Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng 5 thương vụ chuyển nhượng tháng 1/2023 giá trị nhất

Trong khi các kỷ lục bị phá vỡ trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, vẫn có một số câu lạc bộ có thể mua được những thứ có vẻ như là món hời

Daley Blind – Ajax tới Bayern Munich (Miễn phí)

Ajax đang là một mớ hỗn độn vào lúc này. Tiêu biểu cho tình trạng hỗn loạn đó là sự ra đi đầy kịch tính của biểu tượng câu lạc bộ Daley Blind theo dạng chuyển nhượng tự do.

Blind gần đây đã thú nhận rằng anh muốn giải nghệ ở câu lạc bộ thời thơ ấu của mình. Thế nhưng chỉ vì một mâu thuẫn với Alfred Schreuder – người hiện đã bị sa thải – đã khiến anh ra đi.

Anh không mất nhiều thời gian để tìm một câu lạc bộ mới, và Bayern đã chộp lấy anh ấy chỉ một tuần sau đó.

Trong khi Blind khó có thể tạo ra tác động thay đổi cho đội bóng của Julian Nagelsmann, anh ấy là giấc mơ của một huấn luyện viên. Có khả năng chơi ở nhiều vị trí, Blind cũng có mối quan hệ bền chặt với Matthijs de Ligt.

Weston McKennie – Juventus tới Leeds (Mượn)

Leeds tiếp tục quá trình chuyển đổi để trở thành đội tuyển Mỹ thu nhỏ bằng cách ký hợp đồng với tiền vệ Weston McKennie trong tháng này.

Với việc các đồng đội quốc tế Brenden Aaronson và Tyler Adams gây ấn tượng tại Elland Road kể từ khi chuyển sang mùa hè, tiền vệ của Juventus sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thích nghi với cuộc sống ở West Yorkshire.

Với việc Leeds đang ở giữa một cuộc chiến trụ hạng khác, cường độ của McKennie chính xác là những gì họ cần. Miễn là họ tránh được việc rớt hạng, đội bóng của Premier League chắc chắn sẽ thực hiện lựa chọn của họ để mua anh vĩnh viễn vào mùa hè này.

Arnaut Danjuma – Villarreal tới Tottenham (Mượn)

Arnaut Danjuma đã trải qua một mùa giải 2022-23 đáng thất vọng cho đến nay. Sau khi đóng vai chính khi Villarreal lọt vào bán kết Champions League ở mùa giải trước, một chấn thương cơ khiến anh chỉ có 10 lần ra sân ở La Liga lần này.

Chấn thương đó cũng khiến anh bỏ lỡ đội hình tham dự World Cup 2022 của Hà Lan. Rõ ràng tiền đạo này đã quyết tâm hồi sinh sự nghiệp của mình bằng cách trở lại Premier League.

Trong một thời gian dài, anh dường như là định mệnh của Everton. Thế nhưng trong bối cảnh hỗn loạn ở Goodison Park, Danjuma đã khôn ngoan chọn Tottenham thay thế. Đó là một sự phù hợp tuyệt vời cho cả hai bên.

Trước sự thất vọng của nhiều người hâm mộ, Antonio Conte đang kiên trì với phong cách phản công trong mùa giải này. Sự bộc trực và kỹ năng của cầu thủ người Hà Lan trong các tình huống 1 vs 1 sẽ giúp anh ấy thi đấu tốt cho Spurs.

Tottenham cũng rất cần những sự tiếp viện cho hàng công, với Son Heung-min chỉ còn là cái bóng của chính anh ấy trước đây và Bryan Gil lại được cho mượn một lần nữa vào ngày cuối cùng.

Marcel Sabitzer – Bayern Munich tới Manchester United (Mượn)

Manchester United đã sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng của họ kết thúc trong im lặng – cho đến khi tiền đạo của Reading, Andy Carroll khiến Christian Eriksen chấn thương.

Do đó, Eriksen sẽ phải nghỉ thi đấu sớm nhất là đến cuối tháng 4.

Tuy nhiên, United đã không lãng phí thời gian khi họ đã sớm liên hệ với Bayern Munich về khả năng đưa Marcel Sabitzer đến câu lạc bộ trong một thời gian ngắn.

Một thỏa thuận nhanh chóng được đưa ra. Cầu thủ người Áo dường như rất phù hợp với hàng tiền vệ giàu năng lượng mà Erik ten Hag mong muốn. Sabitzer có thể thấy mình lạc lõng trong cuộc xáo trộn ở Bayern, nhưng nếu anh ấy có thể tìm lại phong độ của mình, đây có thể là một bản hợp đồng đầy cảm hứng.

Memphis Depay – Barcelona tới Atletico Madrid (2,6 triệu bảng)

Memphis Depay đã trở thành nạn nhân mới nhất của việc Barcelona thiếu khả năng lập kế hoạch cho tương lai.

Barca đã vượt qua nhiều khó khăn để thực hiện thương vụ này vào mùa hè năm 2021, nhưng ngay sau khi Ronald Koeman bị sa thải, rõ ràng là những ngày của Depay ở Camp Nou đã được tính.

Một lần nữa, người hưởng lợi từ sự kém cỏi này lại là Atletico Madrid, đội bóng từng mang về Luis Suarez và Antoine Griezmann.

Atleti chỉ trả 2,6 triệu bảng cho Depay, mặc dù họ đã phải từ chối Barcelona lần đầu tiên về Yannick Carrasco.

Có một cảm giác thực sự rằng điều này thể hiện công việc kinh doanh xuất sắc của Diego Simeone và ban huấn luyện, với việc cầu thủ tiền đạo có khả năng cải thiện mùa giải của họ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: