Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Xếp hạng 5 đội bóng gây bất ngờ nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Đã có nhiều cú sốc ở Premier League mùa này với Chelsea và Liverpool thi đấu kém cỏi, nhưng có nhiều đội bóng vượt quá mong đợi.

Manchester United

Manchester United đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước với 58 điểm sau 38 trận (tỷ lệ 1,53 điểm mỗi trận), thắng 16 trận (39,5%) và thua 12 trận (31,6%). Quỷ đỏ kém vị trí đầu bảng tới 35 điểm và để thủng lưới tới 57 bàn (1,5 bàn/trận). Ralf Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer nhưng không có thời gian tạm thời tốt.

Manchester United đứng thứ ba trong giải đấu mùa này với 49 điểm sau 24 trận (2 điểm mỗi trận), thắng 15 lần (57%) và chỉ chịu 5 thất bại (20%). Họ kém vị trí đầu bảng 5 điểm và chỉ để thủng lưới 28 bàn (1,2 bàn mỗi trận). Vì vậy họ nhỉnh hơn đáng kể ở hầu hết mọi chỉ số so sánh. Eric ten Hag đã thay thế Rangnick vào mùa hè năm ngoái và ít người dự đoán United sẽ sớm tham gia cuộc đua giành danh hiệu.

Brighton & Hove Albion

Seagulls kết thúc ở vị trí thứ 9 trong giải đấu mùa trước và chỉ hơn hai bậc trong bảng mùa này, nhưng họ đã vượt quá mong đợi khi xem xét hoạt động chuyển nhượng của họ trong mùa hè.

Việc đảm bảo vị trí trong mùa giải 2021/22 là điều xuất sắc của Brighton, nhưng họ có vẻ sẽ vượt qua số trận thắng (12 trước đó, 10 bây giờ) và số điểm (51 sau đó, 35 bây giờ) sau khi kiếm được 70 triệu bảng tiền lãi từ việc bán cầu thủ, như theo Transfermarkt .

Brighton đang xếp ở vị trí cao hơn Chelsea và Liverpool mặc dù mất HLV Graham Potter (với Chelsea), Marc Cucurella (với Chelsea), Yves Bissouma (với Tottenham), Leandro Trossard (với Arsenal) và Neal Maupay (với Everton).

Rất ít người kỳ vọng họ sẽ cải thiện khi kết thúc năm 2022 sau khi bán những cầu thủ chủ chốt với giá 120 triệu bảng trong khi chỉ chi 50 triệu bảng cho những người thay thế, vì vậy Roberto De Zerbi xứng đáng được ghi nhận rất nhiều.

Fulham

The Cottagers thậm chí còn không tham dự Premier League mùa trước, đảm bảo suất thăng hạng từ Championship vào năm 2021/2. Vì vậy ít ai nghĩ rằng Fulham có thể thách thức một suất tham dự Europa League trong năm đầu tiên họ trở lại giải đấu hàng đầu.

Thầy trò Marco Silva đứng đầu Championship mùa trước với 90 điểm, ghi 106 bàn. Họ hiện đang đứng thứ sáu tại Premier League mùa này, kém bốn điểm so với top bốn sau 24 trận.

Thành tích cao nhất từ ​​trước đến nay của Fulham ở giải đấu cao nhất là thứ bảy vào năm 2008/09. Họ đã trải qua sáu trong tám mùa giải gần nhất ở giải hạng hai, vì vậy thành tích của họ ở mùa giải 2022/23 rất đáng chú ý.

Newcastle

Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 11 trong giải đấu mùa trước, thật khó tin là Newcastle United lại góp mặt ở Champions League mùa giải này. Eddie Howe mới chỉ nắm quyền được 15 tháng nhưng có thể đưa Những chú chim chích chòe trở lại châu  u trong khi dẫn dắt họ đến trận chung kết League Cup .

Newcastle đã chi 250 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng ít người tin rằng họ đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng sau 23 trận với thành tích phòng ngự tốt nhất (15 bàn thua) và ít thất bại nhất (2) mùa này.

Arsenal  

Không có gì ngạc nhiên ở đây. Sau khi Arsenal cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước, việc chứng kiến ​​họ dẫn đầu giải đấu ở mùa giải này đã khiến nhiều người bị sốc. Pháo thủ còn 15 trận nữa phải chơi và chỉ còn cách 5 trận thắng nữa là phù hợp với tổng số mùa giải 2021/22 (22) của họ.

Arsenal cũng kém 15 điểm so với tổng số điểm của mùa giải trước (69), với 45 điểm hiện có, vì vậy Mikel Arteta đã chỉ đạo họ đi đúng hướng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: