Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

VPF quyết định tăng thưởng cho danh hiệu vô địch V-League và cúp QG 2023

Mới đây VPF đã chính thức thống nhất sẽ tăng mức thưởng dành cho những đội bóng vô địch 2 giải đấu là V-League và cúp quốc gia 2023. 

Trong Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, VPF đã nhìn nhận các mặt hoạt động và đánh giá. Sau đó đặt ra những mục tiêu vào năm 2023 để hoàn thiện tốt hơn. Tại Đại hội, đã có 3 báo cáo và 2 tờ trình được thông qua. 

Bên cạnh đó họ cũng đi đến thống nhất chung là tăng mức giải thưởng kể từ mùa mới 2023. Theo đó đội bóng vô địch V-League 2023 sẽ được thưởng 5 tỷ đồng, cao hơn 2 tỷ so với mốc cũ. Đội vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 cũng tăng lên 2 tỷ đồng, cao gấp đôi 2022.

Đối với nhà vô địch Cúp Quốc gia 2023, phần thưởng tiền mặt được tăng lên 2 tỷ đồng. Trong khi đó giải Nhì, Ba cũng sẽ tăng theo tỷ lệ tương ứng. 

Nhằm hướng đến các mục tiêu kế hoạch tốt hơn cho năm 2023, VPF luôn tích cực chủ động xây dựng các công tác quản lý, điều hành và tổ chức những giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. 

HĐQT Công ty VPF cũng tăng cường giám sát và chỉ đạo Ban TGĐ xây dựng cũng như triển khai kế hoạch 2 mùa giải tiếp theo. Bên cạnh đó xây dựng những giải pháp phù hợp nhất khi những tình huống bất khả kháng xảy ra.

Cùng với Đối tác FPT, VPF sẽ tập trung kiểm soát, phối hợp, nâng cao những tiêu chuẩn về bản quyền truyền hình và khai thác thương mại những Giải bóng đá quốc gia. Bên cạnh đó đẩy mạnh những công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh để nâng cao giá trị cho các giải đấu. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: