Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Viettel trả giá đắt sau chiến thắng trước CLB Công an Hà Nội

HLV Thạch Bảo Khanh đã chia sẻ về chấn thương của Geovane và Hoàng Đức khá nghiêm trọng sau trận thắng Công An Hà Nội 2-1.

Tại vòng 3 V-League 2023, Viettel đã đánh bại tân binh Công an Hà Nội với tỷ số 2-1. Bùi Tiến Dũng và Đức Chiến là 2 cầu thủ đã ghi bàn. Với 3 điểm kiếm về, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh tạm xếp thứ 6 trên BXH với 5 điểm. Tuy nhiên, họ gặp vấn đề lớn về lực lượng khi Geovane và Hoàng Đức chấn thương khá nặng.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh đã chia sẻ về tình hình chấn thương, Cụ thể, HLV Viettel cho biết: “Geovane đang đi bệnh viện kiểm tra còn Hoàng Đức chấn thương tương đối nặng và cần chụp film để đánh giá được mức độ tổn thương”.

Chia sẻ thêm về tình huống Hoàng Đức bị phạm lỗi và cầu thủ bên phía CLB Công an Hà Nội có xứng đáng bị thẻ đỏ không, HLV Thạch Bảo Khanh nói: “Tôi nghĩ tình huống ở giữa sân nó khá xa và tôi chưa xem lại hành vi pha bóng đó thế nào. Nhưng trọng tài đứng gần hơn tôi nên đưa ra quyết định”.

Ngay từ thời điểm đầu trận đấu, Geovane đã phải rời sân bằng cáng vì bị phạm lỗi khá thô bạo từ tiền vệ CLB Công an Hà Nội. Đáng nói rằng đó mới là trận đấu đầu tiên của Geovane tại V-League 2023. Trước đó, anh nghỉ thi đấu vì chấn thương gãy ngón tay ở trận giao hữu tiền mùa giải.

Còn với Hoàng Đức, ngay ở đầu hiệp 2, anh phải rời vì pha vào bóng thô bạo bằng gầm giày của Văn Toản bên phía CLB Công an Hà Nội.

Với việc lực lượng sút mẻ nghiêm trọng sau chiến thắng, HLV Thạch Bảo Khanh còn phải làm rất nhiều việc. Bước vào vòng 4, họ sẽ phải đối đầu với Nam Định, đội vẫn đang bất bại sau 3 vòng đấu.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Mùa giải năm nay gặp đội nào cũng khó khăn. Nam Định cũng vậy và chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tới gặp đối thủ này”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: