Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vì sao Arsenal nên nhắm đến Allan Saint-Maximin và Wilfried Zaha?

Emmanuel Petit tin rằng Arsenal có thể tiến gần hơn việc cạnh tranh danh hiệu nếu họ đầu tư trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mang về một cầu thủ chạy cánh ngôi sao của Premier League.

Pháo thủ đang đứng đầu bảng sau khi giành được chiến thắng 3-2 trước Liverpool tại Emirates vào Chủ nhật vừa qua.

Đội bóng của Mikel Arteta đã thắng 8 trong 9 trận mùa này và đang có phong độ xuất sắc. Trong đó Gabriel Martinelli đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Liverpool và Bukayo Saka lập cú đúp.

Thế nhưng Petit thực sự cảm thấy các vị trí chạy cánh là nơi mà Arsenal có thể tăng cường nhiều hơn nữa. Huyền thoại của Pháo Thủ rất muốn thấy đội bóng cũ tăng cường đội hình vào tháng Giêng với việc nhắm đến Allan Saint-Maximin và Wilfried Zaha.

“Tôi không nghĩ Arsenal sẽ giành được danh hiệu nhưng họ chắc chắn sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League. Đó là một thành tích lớn khi xem xét vị trí của họ khi Arteta đến với câu lạc bộ,” Petit nói với Genting Casino.

“Nếu họ muốn tăng cường sức mạnh, tôi nghĩ họ cần những cầu thủ chạy cánh. Bởi vì Saka, Martinelli và Gabriel Jesus đã chơi rất tuyệt vời nhưng không có ai để thay thế nếu họ dính chấn thương.

“Emile Smith-Rowe dính chấn thương. Eddie Nketiah vừa ký hợp đồng mới nhưng liệu cậu ấy ấy có thể là tiền đạo dự bị đủ tốt nếu Jesus dính chấn thương? Câu trả lời của tôi là không.

“Tất cả các đội bóng lớn đều có những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Có một vài cầu thủ ở Anh phù hợp với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

“Allan Saint-Maximin sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Bạn có thể tưởng tượng được sự nguy hiểm với mà cậu ấy đem lại hay không?

“Wilfried Zaha của Crystal Palace cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra Arsenal cũng cần một tiền vệ trung tâm và trung vệ vì tôi không chắc lắm về Rob Holding.”

Petit cũng dành lời khen cho Granit Xhaka: “Xhaka là một người hoàn hảo. Khi tôi nhìn vào những năm tháng của Xhaka với Arsenal kể từ lúc ký hợp đồng – đặc biệt thời điểm ném chiếc băng đội trưởng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi.

“Nhưng cậu ấy đã trở lại dưới bàn tay của Mikel Arteta. Xhaka không phải là một người nóng vội trên sân cỏ nữa. Cậu ấy hạn chế được các phạm lỗi để nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ. Arteta đã giúp Xhaka trở thành một cầu thủ hoàn hảo trên sân.

“Xhaka bây giờ có thể thực hiện những đường chuyền quan trọng, ghi các bàn thắng tuyệt vời. Thế nhưng quan trọng nhất là cậu ấy luôn nở nụ cười trên môi. Điều đó cho thấy rằng người hâm mộ và đồng đội đã tha thứ cho cậu ấy.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: