Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Văn Quyết xứng đáng với suất đá chính

Có lẽ những thắc mắc vì sao huấn luyện viên Park Hang Seo lại triệu tập Văn Quyết cho đội tuyển Việt Nam đã được giải đáp sau loạt trận tuyển quốc gia vừa qua.

2 bàn thắng có được sau 2 trận đấu giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ vừa qua là chưa đủ để miêu tả về màn trình diễn siêu hạng của Văn Quyết.



Trong cả 2 lần được ra sân, huấn luyện viên Park Hang Seo đều bố trí Văn Quyết thi đấu với vai trò hộ công, chơi ngay sau lưng tiền đạo cắm.

Thời điểm đầu, rất nhiều người cho rằng Văn Quyết được xem là giải pháp thay thế dành cho Quang Hải. Tuy nhiên, sau những gì cầu thủ 31 tuổi đã thể hiện, Văn Quyết rõ ràng xứng đáng với một vị trí đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam bất chấp Quang Hải có góp mặt hay không.



Rất có thể, Văn Quyết sẽ trở thành phương án được xếp đá cặp tiền đạo với Tiến Linh trên hàng công tuyển Việt Nam. Cầu thủ Hà Nội FC sở hữu bản năng sát thủ và sự nhạy bén cần thiết để giải quyết tình huống trong tích tắc.

Những phẩm chất của Văn Quyết là điều mà không cầu thủ nào trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại sở hữu. 



Với những ai đã theo dõi Văn Quyết suốt nhiều năm qua, dễ dàng thấy được tiền đạo 31 tuổi là cầu thủ sở hữu bộ kỹ năng cầm bóng và đi bóng khó chịu nhất của bóng đá Việt Nam.

Ở một giải đấu lớn và khốc liệt như AFF Cup, thầy Park rất cần một cầu thủ sở hữu đẳng cấp và bản lĩnh của một nhà vô địch như Văn Quyết.



Hơn nữa, dễ dàng nhận thây Văn Quyết là cầu thủ của những khoảnh khắc quyết định. Cầu thủ Hà Nội FC hoàn toàn có thể tự định đoạt kết quả trận đấu từ một tình huống toả sáng cá nhân. 

Cách đây 4 năm, Anh Đức là nhân tố lĩnh xướng hàng công Việt Nam tại chiến dịch AFF Cup 2018. Thời điểm hiện tại, thầy Park hoàn toàn có thể trao lại trọng trách này dành cho Văn Quyết.

Những lo ngại về việc Văn Quyết không phù hợp với triết lý bóng đá của huấn luyện viên Park Hang Seo đã không còn nữa. Chỉ cần được đặt vào một sơ đồ phù hợp, Văn Quyết sẽ toả sáng và mang về thắng lợi dành cho tuyển Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: