Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

V-League sắp đón thêm một thủ môn Việt kiều

Patrik Le Giang sẽ tiến hành kiểm tra y tế và rất có thể thi đấu cho CLB Công an Hà Nội tại V.League 2023.


Hôm 25/1 vừa qua, thủ môn Việt kiều Patrik Le Giang đã có mặt tại Hà Nội để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Thế nhưng thời gian đăng ký danh sách cầu thủ đã kết thúc từ giữa tháng 1/2023. Do đó CLB Công an Hà Nội sẽ để thủ môn Patrik Le Giang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Phố Hiến ở hạng Nhất.

Patrik Le Giang được xem như phương án dự phòng cho Filip Nguyễn. Trước đó Thủ môn Việt kiều Séc đã gia nhập đội bóng với một bản hợp đồng khủng. Anh là một trong những thủ môn rất được mong chờ ở mùa bóng mới.

Thăng hạng V-League, Công an Hà Nội đã nói lời chia tay nhiều cầu thủ như Tiến Long, Văn Đạt, Anh Tài, Thanh Sơn, Thanh Bình, Minh Bình, Văn Anh, Du Học, Hoàng Nam,…

Bên cạnh đó đội bóng tân binh này cũng chiêu mộ rất nhiều cầu thủ ngôi sao như Tấn Sinh, Văn Hậu (Hà Nội FC), Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC), Tấn Tài, Xuân Nam, Hữu Quý, Văn Trung (Bình Định), Tiến Dụng (Hải Phòng), Văn Thanh (HAGL), Sầm Ngọc Đức (TPHCM), Văn Đức (SLNA), Bùi Tiến Dũng, Trọng Long (TPHCM), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Văn Hiếu (Nam Định), Văn Đô (Phố Hiến), Filip Nguyễn (Slovacko).

Với dàn sao hiện tại, họ đang đặt mục tiêu giành được huy chương ở lần đầu tiên tham dự V-League. Bên cạnh đó Công an Hà Nội hướng đến những mục tiêu cao quý hơn trong tương lai.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: