Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

U23 Việt Nam chính thức chia tay 4 cầu thủ đầu tiên

Theo nhiều nguồn tin, 4 cầu thủ của CLB PVF – CAND sẽ phải chia tay U23 Việt Nam sớm để trở về hội quân với CLB chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia.

Theo đó, 4 cầu thủ gồm Huỳnh Công Đến, Nguyễn Văn Tùng, Ngô Đức Hoàng và Tẩy Văn Toàn sẽ chia tay U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, 4 cầu thủ này chia tay không phải vì vấn đề chuyên môn mà CLB chủ quản muốn lấy người về để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được biết, CLB PVF – CAND chuẩn bị có chuyến tập huấn tại Nha Trang. Tại mùa giải 2023 đội bóng đang đóng quân tại Hưng Yên đặt mục tiêu lên chơi ở V-League.

Do đó lúc này HLV Mauro Jeronimo cần có lực lượng tốt nhất để đảm bảo xây dựng chiến thuật.

Ngày 7/3 cũng là buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam trong giai đoạn tập trung thứ nhất. 

HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách từ 41 cầu thủ xuống còn 32 cầu thủ để bước vào giai đoạn tập luyện thứ 2 từ ngày 8-12/3.

Ở thời điểm này, U23 Việt Nam sẽ thời gian tập trung trùng với lịch của đội tuyển quốc gia. Vì vậy, HLV Trossier sẽ lên các phương án tập chiến thuật và lắp ghép đội hình để hai đội tuyển có trận đấu giao hữu, cọ xát.

Theo kế hoạch, giai đoạn tập trung thứ 3 của U23 Việt Nam bắt đầu từ 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3 với danh sách được rút gọn còn khoảng 24 cầu thủ. Giai đoạn cuối cùng từ 18/3 đến 29/3 với lực lượng các cầu thủ gần như đã được định hình cho SEA Games 32 và có chuyến tập huấn tại UAE.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: