Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Việt Nam và cuộc khủng hoảng thừa nơi hàng công

Huấn luyện viên Park Hang Seo đã gọi đến 7 tiền đạo cho đợt tập trung tuyển quốc gia tháng 9, con số nhiều nhất kể từ khi ông thầy người Hàn bắt đầu làm việc với bóng đá Việt Nam.

Những tiền đạo góp mặt trong danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam bao gồm: Tiến Linh. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Quyết, Đình Duy, Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Hải.



Phần lớn trong số những cầu thủ này đều đã khoác áo đội tuyển quốc gia trong quá khứ ngoại trừ Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Đình Duy.


Trong đó, Đình Duy là cầu thủ duy nhất chưa từng làm việc với huấn luyện viên Park Hang Seo còn Nhâm Mạnh Dũng từng đồng hành cùng ông thầy người Hàn tại Sea Games 31.



Hàng tiền đạo được huấn luyện viên Park triệu tập hội tụ đủ mọi yếu tố từ giàu kinh nghiệm đến những cầu thủ còn rất trẻ mới có lần đầu ăn cơm tuyển.

Có vẻ như thầy Park đang tìm cách tăng tính đa dạng và đột biến của hàng công đội tuyển Việt Nam. 



Sau trận đấu với Singapore, thầy Park cũng khẳng định chưa cầu thủ nào là nhân tố chủ chốt. Đội tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, một giải đấu mới và ông cũng cần thêm những nhân tố mới. 

Cũng trong trận đấu vừa qua, thầy Park đã trao cơ hội ra sân cho 4/7 cầu thủ bao gồm Tuấn Hải, Nhâm Mạnh Dũng, Đình Duy và Văn Quyết. Lão Tướng Văn Quyết tỏa sáng với 1 bàn thắng trong khi cả 3 nhân tố còn lại đều không gây được nhiều ấn tượng.



Hai cầu thủ đang tỏ ra lép vế là Tuấn Hải và Nhâm Mạnh Dũng khi cả hai đều chơi khá mờ nhạt. Đình Duy cho thấy đôi chút hy vọng nhờ sự năng nổ, nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu cao nhưng vẫn chưa thực sự hiệu quả.



Chắc chắn, ở cuộc đấu với Ấn Độ sắp tới, thầy Park sẽ tung ra sân cả 3 tiền đạo còn lại. Đó cũng là những cầu thủ có phong độ tốt nhất V League mùa này. Tiến Linh đã ghi 5 bàn trong khi Văn Toàn và Công Phượng cùng có 4 pha lập công.

Cuộc cạnh tranh cho suất tham dự AFF Cup 2022 trên hàng công đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra rất khốc liệt. Cả 7 cầu thủ trên và những người chưa được triệu tập như Xuân Nam hay Phi Hoàng vẫn còn cơ hội nếu chơi tốt trong những trận cầu sắp tới tại V League. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: