Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tuyển Việt Nam – khắc tinh của khu vực Nam Á

Thắng lợi trước Ấn Độ tại giải giao hữu Hưng Thịnh vừa qua đã giúp tuyển Việt Nam tiếp tục nối dài chuỗi thành tích toàn thắng khi chạm trán những đội bóng đến từ khu vực Nam Á.

Chạm trán đội tuyển Ấn Độ trong trận đấu cuối cùng của cúp giao hữu Hưng Thịnh, tuyển Việt Nam chỉ cần ít nhất 1 kết quả hoà để đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo còn ấn tượng hơn rất nhiều.



10 phút kể từ khi bóng lăn, Việt Nam đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Phan Văn Đức từ quả đá phạt góc của Công Phượng.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì được sức ép đáng kể lên cầu môn đối phương. Việt Nam tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Văn Toàn và Văn Quyết để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-0.



Tính đến thời điểm này, Việt Nam đã chạm trán 4/8 đội bóng của khu vực Nam Á và vẫn giữ được thành tích bất bại. Ngoài Ấn Độ, Việt Nam từng có cơ hội chạm mặt với Pakistan, Bangladesh và Afghanistan.

Cách đây 3 tháng, Việt Nam dễ dàng hạ gục Afghanistan 2-0 cũng tại sân nhà Thống Nhất. 



Tại vòng loại World Cup 2002, tuyển Việt Nam khi đó được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Dido đã có trận hoà không bàn thắng với Bangladesh. 



Tại Asian Cup cách đây 4 năm, Việt Nam khi đó dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo dễ dàng đánh bại Pakistan 3-0 nhờ các bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết. 

Khu vực Nam á vẫn còn 4 đội bóng khác là Maldives, Srilanka, Buhtan và Nepal – đây đều là những cái tên mà tuyển Việt Nam chưa từng có cơ hội chạm trán ở cấp độ đội tuyển.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: