Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tottenham 2-0 Chelsea: Sự kết thúc của Graham Potter?

Huấn luyện viên của The Blues hiện chỉ có được 2 chiến thắng trong 16 trận đấu, và sự kiên nhẫn chắc chắn giờ đây đã cạn kiệt trong phòng họp của hội đồng quản trị Stamford Bridge

Graham Potter chắc chắn xứng đáng với công việc ở Chelsea khi anh ấy được trao quyền vào tháng 9. Ông ấy đã thành công ở mọi nơi ông ấy đến cho đến thời điểm đó, và là kiểu huấn luyện viên tiến bộ cảm thấy được tuyển dụng phù hợp để thay thế Thomas Tuchel.

Nhưng khi chúng ta sắp kỷ niệm 6 tháng kể từ ngày ông được bổ nhiệm tại Stamford Bridge, thật công bằng khi đặt câu hỏi liệu ông có thực sự đạt được cột mốc đó hay không.

Thất bại 0-2 hôm Chủ nhật trước Tottenham đồng nghĩa với việc The Blues chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường và gần như bị loại khỏi cuộc đua top 4 sau khi kém Spurs tới 14 điểm.

NGƯỜI THẤT BẠI: Graham Potter

Potter rõ ràng không phải là người dễ dãi trong việc cố gắng tận dụng tốt nhất đội hình cồng kềnh của Chelsea, nhưng liệu có huấn luyện viên nào của một câu lạc bộ lớn như vậy thực sự tiếp tục sau khi chỉ thắng 2 trong số 15 trận gần đây nhất của họ?

HLV cũ của Brighton rõ ràng là một huấn luyện viên giỏi với những gì ông ấy đã làm trước đây trong sự nghiệp của mình, nhưng công việc này giờ đây cảm thấy quá lớn đối với Potter.

Quyết định của ông ấy để kết hợp với đội hình 3-4-3 của Tottenham thực sự đã hoạt động tốt trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, nhưng một khi Spurs đã đánh bại đội khách, Chelsea thiếu bất kỳ lợi thế nào trong phần ba cuối sân.

Sự tuyệt vọng của Potter được tóm tắt bằng việc ông tung Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ mà ông ấy đã bỏ rơi kể từ cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, vào sân trong 10 phút cuối cùng để cố gắng cứu vãn trận đấu. Thế nhưng The Blues không thể trở lại.

Todd Boehly khẳng định rằng ông có thái độ khác đối với việc sa thải các HLV so với người tiền nhiệm Roman Abramovich, nhưng có cảm giác như bây giờ chúng ta đã bước vào hồi kết của Potter.

Mọi thứ không thể tiếp tục như thế này.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Oliver Skipp

Đã có những lo ngại rằng chiến dịch của Tottenham có thể sụp đổ sau khi tiền vệ chủ chốt Rodrigo Bentancur dính chấn thương đầu gối cuối mùa giải hai tuần trước, nhưng nếu Skipp tiếp tục thi đấu như thế này, thì Spurs có thể sẽ không nhớ tuyển thủ Uruguay nhiều như họ nghĩ.

Là sản phẩm của học viện phía bắc London, Skipp đã phải chờ đợi để được ra sân thi đấu, nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy cầu thủ 22 tuổi này đã sẵn sàng tỏa sáng ở giải đấu cao nhất Premier League.

Một màn trình diễn tuyệt vời vào Chủ nhật đã được kết thúc bằng một bàn thắng tuyệt đẹp để mở tỉ số chỉ 20 giây sau khi hiệp hai bắt đầu.

Đó là một cách nào đó để Skipp mở tài khoản cho câu lạc bộ thời thơ ấu của anh ấy. Nếu anh ấy có thể ghi thêm bàn thắng vào trận đấu của mình, thì anh ấy đang trên đường trở thành một tiền vệ toàn diện.

NGƯỜI THẤT BẠI: Thiago Silva

Giữa mớ hỗn độn đang diễn ra ở Chelsea mùa giải 2022-23, Thiago Silva đã đứng vững và tiếp tục tỏa sáng ở trung tâm hàng thủ The Blues.

Vì vậy, việc chứng kiến ​​trung vệ người Brazil khập khiễng vì chấn thương đầu gối trong 20 phút đầu tiên sẽ khiến Potter đặc biệt lo lắng.

Với trận lượt về quan trọng của vòng 16 đội Champions League gặp Borussia Dortmund sẽ diễn ra chỉ sau 10 ngày nữa, Chelsea thực sự cần Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải để tránh một vấn đề dài hạn.

Nếu anh ấy vắng mặt trong trận đấu đó, thì chiến dịch của họ có thể sẽ kết thúc trước kỳ nghỉ quốc tế tháng Ba.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Niềm hy vọng vào top 4 của Tottenham

Với việc Newcastle không đá vào Chủ nhật, trận đấu này mang đến cho Spurs cơ hội đánh dấu ứng cử viên của họ cho vị trí trong top 4 sau khi vượt lên trên Magpies tuần trước.

Cuối cùng, đó là một cơ hội mà họ đã tận dụng, với chiến thắng 2-0 thứ hai liên tiếp trên sân nhà, giúp họ bỏ xa đội bóng của Eddie Howe 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Phải thừa nhận rằng, Newcastle đang có hai trận đấu trong tay, nhưng nếu Tottenham có thể lấy lại tinh thần như đã làm ở nửa cuối mùa giải trước, thì họ có thể nhanh chóng vượt lên dẫn trước.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: