Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 6 bộ quần áo thi đấu World Cup đẹp nhất mọi thời đại

World Cup 2022 đã gần đến và cuộc tranh luận về bộ quần áo thi đấu của mỗi đội tuyển đã diễn ra sôi nổi trong nhiều tuần nay. Vậy đâu là 6 bộ quần áo thi đấu xuất sắc nhất mọi thời đại?

1. Áo sân khách Mỹ 1994

Với World Cup lần đầu tiên ở Bắc Mỹ, ĐT Mỹ đã quyết định đưa ra một điểm nhấn. Để phù hợp với hình ảnh người Mỹ toàn diện, họ đã chọn một chiếc áo đấu sân nhà được bao phủ bởi các ngôi sao và thiết kế trông giống như được làm từ denim. Trung vệ Tab Ramos đã mô tả đội bóng là “những cao bồi của thế giới” và chiếc áo đã giúp củng cố ý tưởng đó. Ban đầu, nó được công bố là áo sân khách của Mỹ.

2. Áo sân nhà Argentina 1986

Một bộ đồ tuyệt vời được nhớ mãi với một huyền thoại xuất sắc: Diego Maradona. Ông đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 1986 và ghi được 5 bàn khi Argentina giành chức vô địch thứ 2. 

2 trong số những bàn thắng đó được cho là những bàn thắng nổi tiếng nhất mọi thời đại vì những lý do rất khác nhau. Một pha lập công được đặt tên là Bàn thắng của Thế kỷ, trong khi pha còn lại trở thành Bàn tay của Chúa. 

Maradona và phần còn lại của đội tuyển Argentina đã mặc một phiên bản áo đấu tinh tế với sọc xanh trắng cổ điển của họ. Nó được thiết kế bởi Le Coq Sportif. Ông đã hoàn thiện thiết kế mà Argentina đã sử dụng trong suốt lịch sử.

 

3. Áo sân nhà Brazil 1970

Màu vàng và xanh lá cây của Brazil là một trong những điểm nhấn đẹp nhất của bóng đá thế giới. Gần như bất kỳ bộ trang phục thi đấu World Cup nào của họ đều có thể lọt vào danh sách này. Thế nhưng nổi bật nhất vẫn là bộ áo thi đấu năm 1970.

Đây là một trong những thiết kế đơn giản nhất trong lịch sử lừng lẫy của ĐT Brazil. Thiết kế này cho thấy hầu như không cần phải làm gì với sự kết hợp màu sắc. Nó thực sự chỉ là một chiếc áo sơ mi màu vàng với một sọc xanh dày xung quanh tay áo và cổ áo. Nó cũng sẽ mãi mãi gắn liền với đội tuyển Brazil được nhiều người coi là đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại.

4. Áo sân nhà Pháp 1998

Rất nhiều đội tuyển đã nỗ lực hết mình cho World Cup 1998, và nước chủ nhà Pháp cũng không kém cạnh. Mặc dù Les Bleus đã liên tục có bộ quần áo thi đấu tuyệt vời trong suốt lịch sử của họ nhưng đây là một trong những bộ tốt nhất. 

Cổ áo và cổ tay áo có sọc ba màu tương phản với màu xanh của áo. Trong khi đó bốn sọc ngang phía trước – một màu đỏ và ba sọc màu trắng – tăng thêm một cấp độ hoàn toàn khác. Bộ quần áo bóng đá đã trở thành biểu tượng của nước Pháp, khi một đội có những tài năng trẻ Vieira, Henry và Pires đã mang về chiến thắng tại World Cup.

5. Áo sân khách Tây Đức 1990

Bộ quần áo thi đấu sân khách năm 1990 của Tây Đức được coi là 1 trong số những bộ áo tốt nhất từ ​​trước đến nay. Tiếp nối truyền thống màu xanh lá cây, áo đấu sân khách của Tây Đức kết hợp một mô hình đường chéo đồ họa mà Adidas đã sử dụng trong quá khứ. Lịch sử World Cup 1990 của Tây Đức cũng được củng cố bằng chức vô địch.

6. Áo sân nhà Nigeria 2018

Chiếc áo sân nhà 2018 của Nigeria mãi mãi được biết đến về việc phá vỡ vô số kỷ lục  ngay cả khi họ bị loại ở vòng bảng. Thiết kế phối màu xanh lá và trắng trên thân áo, thêm màu đen ở tay áo. 

Sau khi phát hành, Nike đã buộc phải liên tục sản xuất vì không thể theo kịp sức mua của người hâm mộ. Áo đấu này cũng được lọt vào danh sách giải thưởng Beazley Design of the Year năm 2019.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: