Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 vấn đề đáng chú ý nhất tại vòng 9 Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua những vấn đề có thể trở thành tâm điểm tại vòng 9.

Tottenham sẽ tiếp tục gây khó hiểu?

Không ai thật sự có thể hiểu được Tottenham ở thời điểm hiện tại. Họ trông có vẻ tệ hại nhưng lại đang bất bại sau 7 trận đấu. Họ trông như có vẻ chơi phòng ngự nhưng lại ghi tới 18 bàn, xếp thứ 2 giải đấu. 

Với trận derby Bắc London sắp diễn ra vào cuối tuần này, đoàn quân của Antonio Conte sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất để giữ thành tích bất bại. Arsenal đang bay cao trong mùa giải này và có thể là ứng cử viên vô địch lần đầu tiên sau nhiều năm. Điều đó bắt buộc Spurs không được mắc phải một sai lầm nào.

‘Drawcastle United’ có thể đánh bại Fulham đang bay cao?

Việc đứng thứ 10 ở thời điểm hiện tại là kết quả khó có thể hài lòng với Newcastle. Nhất là khi họ liên tục bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. Sau chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest ở vòng mở màn, Newcastle trải qua 6 trận liên tiếp không thắng. Đặc biệt có đến 5 trận khép lại với tỷ số hòa. 

Đối đầu với Chích Chòe cuối tuần này là một Fulham đang bay cao trên BXH với vị trí thứ 6. Liệu Newcastle có thể chấm dứt chuỗi hòa bằng một chiến thắng? Hay đội bóng của Marco Silva sẽ giành được chiến thắng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh?

Lời tuyên bố của Toney cho Gareth Southgate

Loạt trận quốc tế cuối cùng trước World Cup là cơ hội để các HLV thử nghiệm đội hình và tìm ra những nhân tố mới. Tuy nhiên Ivan Toney đã không được HLV Gareth Southgate tin dùng trong 2 trận đấu tại Nations League. 

Giờ đây tiền đạo của cần phải thi đấu năng nổ hơn để tiếp tục gây ấn tượng. Toney cần phải cho Southgate thấy lý do tại sao nên chọn anh ấy đến Qatar vào 2 tháng tới. Brentford sẽ đối đầu Bournemouth vào cuối tuần này. Đó là cơ hội cho Toney tỏa sáng khi đối thủ sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu.

Thời điểm để Casemiro tỏa sáng?

Casemiro đã dễ dàng hòa nhập với lối chơi tại Manchester United. Với trận derby Manchester sắp tới, đây có thể là thời điểm để cầu thủ người Brazil tỏa sáng.

Man Utd có thể sẽ phải trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn vào Chủ Nhật này. Điều đó tạo ra tiền đề hoàn hảo cho một tiền vệ từng vô địch Champions League có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Liệu Casemiro có thể tạo ra sự khác biệt hay không?

Cơ hội cuối cùng (một lần nữa) của Brendan Rodgers?

Ít ai ngờ Brendan Rodgers vẫn có thể trụ lại sân King Power sau trận thua đậm 2-6 trước Tottenham ở vòng đấu trước. Tuy nhiên một trận thua khác trước Nottingham Forest vào cuối tuần này chắc chắn sẽ là dấu chấm hết cho vị chiến lược gia 49 tuổi.

Huấn luyện viên Steve Cooper bên phía Nottingham Forest cũng đang phải chịu áp lực khi đội bóng của ông đứng thứ 19. Liệu một trong hai đội này có thể giành được chiến thắng hay không?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: