Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thương vụ Man City nên ký trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Man City có xu hướng tránh xa kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng liệu một khởi đầu mùa giải không hoàn hảo có thể cám dỗ họ hoạt động tích cực hơn trong mùa đông này?

Dưới đây là một số cầu thủ có thể nằm trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ vào tháng 1.

Jude Bellingham (Borussia Dortmund)

Cuộc đua giành Bellingham đang diễn ra sôi động.

Giá trị của anh đã cao ngất ngưởng trước World Cup. Sau đó với màn thể hiện trưởng thành, toàn năng của Bellingham ở Qatar, anh hiện là cầu thủ bóng đá được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

Borussia Dortmund không muốn bán cho đến mùa hè. Các báo cáo cho rằng chính Bellingham ủng hộ việc chuyển đến Liverpool.

Bất chấp những điều đó, Man City chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo tiền vệ này sẽ đoàn tụ với Erling Haaland tại Etihad. Đề xuất của Haaland, khả năng đưa ra mức lương tốt nhất thị trường và yếu tố Guardiola cũng sẽ là ba điều thương lượng thuyết phục.

Tại sao phải đợi đến cuối mùa? Tất cả chúng ta đều biết Bellingham sẽ sớm trở thành tiền vệ hay nhất thế giới. Do đó Man City nên hành động nhanh chóng và qua mắt các đối thủ chuyển nhượng của họ vào mùa đông này.

Rafael Leao (AC Milan)

Man City đã liên tục phát triển hàng công của họ kể từ khi Guardiola tiếp quản và mùa hè này cũng không khác.

Cùng với việc bổ sung Erling Haaland, bộ đôi lâu năm Raheem Sterling và Gabriel Jesus đều đã được chuyển đi. Có thể sẽ có nhiều sự cắt giảm và thay đổi hơn nữa vào tháng 1 này, với việc Riyad Mahrez đang trải qua giai đoạn khởi đầu khó khăn.

Nếu Guardiola cảm thấy cần phải nhúng tay vào thị trường một lần nữa, Man City có thể nhắm đến Rafael Leao.

Sở hữu sự kết hợp tuyệt vời giữa thể chất và kỹ thuật, tiền đạo cánh mạnh mẽ này đã được liên hệ chuyển đến Chelsea trong một thời gian. Nhưng anh cũng sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Cityzens.

Josko Gvardiol (RB Leipzig)

Hậu vệ đeo mặt nạ của Croatia, Josko Gvardiol, là một trong những ngôi sao đột phá của World Cup 2022.

Mặc dù mới 20 tuổi, màn thể hiện xuất sắc của anh là lý do chính giúp Croatia lọt vào trận bán kết World Cup thứ hai liên tiếp. Bởi vậy một số câu lạc bộ lớn nhất châu  u sẽ xếp hàng để ký hợp đồng với Gvardiol vào mùa đông này.

Điều đó bao gồm cả Man City, đội bóng chỉ cần một hoặc hai chấn thương là buộc phải sử dụng Rodri ở vị trí trung vệ.

RB Leipzig là những nhà đàm phán khó tính. Sự cạnh tranh cho chữ ký của Gvardiol kết hợp với màn trình diễn xuất sắc tại World Cup có thể khiến anh tăng giá. Mặc dù vậy, rõ ràng Gvardiol sẽ là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong vòng vài năm tới. Man City nên đặt mục tiêu đưa anh ấy vào đội hình.

Youri Tielemans (Leicester)

Youri Tielemans liên tục là tâm điểm của tin đồn trong vài năm qua. Thế nhưng cuối cùng sự nghiệp ở Leicester của anh sắp kết thúc.

Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của Bầy cáo, một thỏa thuận mới dường như ngày càng khó xảy ra.

Arsenal và Liverpool đều là những người ngưỡng mộ màn trình diễn toàn diện của Tielemans, nhưng Man City cũng có thể góp mặt.

Ilkay Gundogan có thể rời câu lạc bộ khi mùa giải hiện tại kết thúc, trong khi Kalvin Phillips bị Guardiola chỉ trích công khai vì thể lực kém thời gian gần đây. Điều này có nghĩa là Man City có thể sớm thiếu các lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tielemans là một cầu thủ đã được chứng minh ở Premier League và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Anh đã sẵn sàng cho bước chuyển lớn mà bản thân đã được chào mời từ lâu.

Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Ngôi sao của Dortmund, Guerreiro hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Man City. Anh có thể là sự bổ sung thông minh vào tháng 1 cho đội hình.

Guerreiro đã loại Joao Cancelo khỏi đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trong thời gian diễn ra World Cup. Bên cạnh đó Guerreiro đã lặng lẽ trở nên đặc biệt ở Bundesliga trong nhiều năm. Anh có khả năng đột phá qua các điểm kèm người và đưa bóng vào vòng cấm bằng chân trái chính xác.

Guerreiro chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn hợp đồng hiện tại. Vậy nên anh sẽ không tốn nhiều tiền.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: