Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 thất bại tồi tệ nhất của Liverpool ở đấu trường châu Âu

Liverpool là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu, nhưng họ đã phải nhận một số thất bại nghiêm trọng trong những năm qua.

Một số trong những trận thua đó là một phần của cốt truyện nổi tiếng nhất trong lịch sử Champions League, trong khi những trận thua khác chỉ đơn giản là những trận thua toàn diện trước khán giả toàn cầu.

Dưới đây là 5 trận thua đậm nhất châu Âu của Liverpool.

5. Liverpool 0-3 Real Madrid (22/10/14)

Liverpool của Brendan Rodgers đã bị Real Madrid áp đảo một cách thảm hại vào tháng 10 năm 2014. Cristiano Ronaldo ghi bàn từ rất sớm trước khi Karim Benzema ghi thêm hai bàn nữa trong hiệp một căng thẳng.

Carlo Ancelotti, trong lần đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ, đã ghi được 3 bàn thắng vào lưới Liverpool kể từ Istanbul. Thế nhưng lần này sẽ không có sự trở lại nào.

4. Barcelona 3-0 Liverpool (05/01/19)

 

Một kết quả thường bị lãng quên vì một quả phạt góc đặc biệt tốc độ ở trận lượt về. Barcelona có vẻ như đang bay cao khi họ lội ngược dòng giành chiến thắng 3-0 trong trận bán kết 2018/19.

Luis Suarez đã mở tỷ số trước khi Lionel Messi đánh bại màn trình diễn bằng một quả đá phạt xuất sắc. Điều không làm được gì ngoài việc tạo nên câu chuyện trở lại có lẽ là vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu.

3. Napoli 4-1 Liverpool (22/07/2017)

 

Napoli là câu chuyện thành công trong nửa đầu mùa giải 2022/23 nhưng ngay cả khi đó, không ai ngờ họ có thể xé lưới Liverpool dễ dàng như thế này.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã chơi hết mình khi họ để thua ba bàn trong hiệp một, từ đó không thể quay đầu lại.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu trong năm nay, tuy nhiên…

2. Liverpool 2-5 Real Madrid (21/02/23)

 

Liverpool đã sớm dẫn trước 2-0 khi Real Madrid đến làm khách vào tháng 2 năm 2023, và sau đó mọi thứ trở nên mờ mịt.

Vinicius Junior đã ghi hai bàn, Benzema cũng vậy, và Eder Militao cũng góp vui trong trận thua tồi tệ nhất của Liverpool tại Anfield ở đấu trường châu  u.

1. Ajax 5-1 Liverpool (12/07/66)

Liverpool đến Amsterdam vào năm 1966 và phải hứng chịu một đòn tấn công dồn dập từ Johan Cruyff và đồng đội.

Người hâm mộ thậm chí không thể xem được nhiều trận đấu vì sương mù dày đặc, điều mà nếu bạn là một người hâm mộ Liverpool, thì thực sự là một điều may mắn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: