Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ nhận lót tay cao nhất lịch sử bóng đá Việt: Top 1 dễ đoán

Để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu hay gia hạn với các trụ cột, các đại gia của bóng đá Việt Nam đã không ngại chi hàng chục tỷ đồng làm phí lót tay. 

Nguyễn Văn Quyết – 9 Tỷ đồng


Nguyễn Văn Quyết cập bến CLB Hà Nội vào năm 2010 ở tuổi 19, tính đến nay tiền đạo quê Hà Tây đã có 12 năm gắn bó với đội bóng Thủ Đô.

Năm 2019, trước sự chèo kéo của CLB Sài Gòn, Hà Nội đã quyết định gia hạn hợp đồng với Văn Quyết thêm 3 năm. Bầu Hiển trả cho cầu thủ con cưng khoản lót tay chạm mốc 9 tỷ đồng chưa kể những khoản thưởng cộng thêm.

Phan Văn Đức – 10,5 Tỷ đồng


Phan Văn Đức bắt đầu nổi lên trong màu áo U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á tại Thường Châu.


Kể từ thời điểm đó, Văn Đức trở thành trụ cột không thể thay thế của đội tuyển Việt Nam và được xem là biểu tượng mới của bóng đá Nghệ An.

Chiều ngày 19/5/2021, ban lãnh đạo đội chủ sân Vinh hoàn tất thủ tục gia hạn thêm 3 năm với Văn Đức kèm mức lót tay 10,5 tỷ đồng.

Nguyễn Mạnh Dũng – 12 Tỷ đồng


Năm 2011, Xi Măng Vissai Ninh Bình đã gây chấn động làng túc cầu Việt khi vung tiền chiêu mộ thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng từ Thanh Hóa.

Thời điểm đó, Ninh Bình phải trả cho Mạnh Dũng 12 tỷ đồng tiền lót tay. Tuy nhiên, thủ thành này liên tiếp thi đấu thất vọng, sau đó anh vướng vào đường dây cá độ, lãnh án phạt rất nặng và buộc phải giải nghệ.

Lê Phước Tứ – 12 Tỷ đồng


Cũng trong năm 2011, đại gia mới nổi khi ấy của bóng đá Việt Sài Gòn Xuân Thanh đã gây sốc khi chiêu mộ thành công trung vệ trụ cột Lê Phước Từ từ Thanh Hóa.

Sài Gòn Xuân Thanh trả riêng cho Phước Tứ đến 12 tỷ đồng lót tay, tính đến thời điểm này đây vẫn là kỷ lục lót tay cho một cầu thủ trung vệ.

Lê Công Vinh – 13 Tỷ đồng


Không bất ngờ khi Lê Công Vinh là người dẫn đầu trong danh sách này. Thương vụ chuyển nhượng từ Hà Nội T&T sang CLB Hà Nội của Công Vinh đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Do những mâu thuẫn với Bầu Hiển, Công Vinh lựa chọn chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội của Bầu Kiên vào năm 2011.




Tiền đạo sinh năm 1985 được trả đến 13 tỷ đồng tiền lót tay, đây cũng là thương vụ chuyển nhượng tốn kém nhất lịch sử bóng đá Việt. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Công Vinh thời điểm đó là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam với tầm vóc, danh tiếng và trình độ chuyên môn luôn đứng trên đỉnh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: