Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ đáng chú ý nhất của ĐT Iran tại World Cup 2022

Iran là ẩn số trong bảng B và hoàn toàn có thể tạo ra sự bất ngờ. Đó là điều mà Anh, Mỹ và xứ Wales không thể xem thường.

Một số người hâm mộ cho rằng đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển Anh trong trận khai mạc. Trong khi những người khác sẽ âm thầm lo ngại về việc đánh giá thấp Iran. Đội tuyển này đã đứng đầu bảng vòng loại cùng với Hàn Quốc – khoảng 13 điểm so với vị trí thứ 3 của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

Họ cũng được huấn luyện bởi Carlos Quieroz – HLV nổi tiếng trước đây của Manchester United và Real Madrid. Một sự thay đổi lãnh đạo trong liên đoàn bóng đá Iran đã đưa Quieroz trở lại. Ông có kinh nghiệm sau khi tham gia các kỳ World Cup năm 2014 và 2018.

Dưới đây là top 5 cầu thủ đáng chú ý nhất của Iran ở Qatar.

Ehsan Hajsafi

Ở tuổi 32, Ehsan Hajsafi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của Iran. Anh đã có hơn 120 lần ra sân cho Team Melli.

Một phần trong sự hấp dẫn của anh đối với Queiroz là cực kỳ linh hoạt. Hajsafi có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ. Điều này đã chứng tỏ được phẩm chất ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Anh hiện đang ký hợp đồng với AEK Athens ở Hy Lạp sau khi chơi cho một số đội bóng thuộc Persian Gulf Pro League và Olympiacos.

Omid Noorafkan 

Omid Noorafkan là một trong những cầu thủ trẻ trong đội tuyển Iran với 24 tuổi. Anh đang chuẩn bị tham dự World Cup đầu tiên của mình.

Noorafkan chơi cho Sepahan ở Iran và tầm ảnh hưởng của anh trong đội ngày càng lớn. Không chỉ vậy, anh còn là một cầu thủ linh hoạt, có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh, trung vệ và cả tiền vệ. Những điều này có giá trị khi Queiroz quyết định thay đổi đội hình giữa trận.

Alireza Jahanbakhsh

Alireza Jahanbakhsh là một trong những cầu thủ nổi tiếng của Iran. Khán giả Anh chắc chắn đã quen thuộc với 50 lần xuất hiện của anh tại Brighton & Hove Albion.

Jahanbakhsh đương nhiên là một cầu thủ chạy cánh phải và sở hữu khả năng kỹ thuật khủng khiếp. Điều này anh đã chứng minh ở Premier League với một cú đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Chelsea.

Hiện Jahanbakhsh đang chơi cho Feyenoord ở Eredivisie. Anh đã có 64 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia và ghi được 13 bàn thắng.

Sardar Azmoun

Một trong những cầu thủ mà Iran sẽ dựa vào nhiều nhất là Sardar Azmoun, tiền đạo 27 tuổi đã chơi phần lớn sự nghiệp ở Nga.

Azmoun đã ghi được 52 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 79 lần ra sân cho Zenit Saint Petersburg sau khi gia nhập từ Bayer Leverkusen. Anh đã trở thành cầu thủ Iran ghi bàn cao nhất mọi thời đại ở Champions League. Hiện, Azmoun đang phục hồi sau chấn thương để có đủ sức khỏe cho World Cup.

Mehdi Taremi

Mehdi Taremi là một phần quan trọng khác trong hàng công của Iran. 

Taremi đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Bồ Đào Nha vào năm 2020.  Anh đã điền tên mình vào danh sách các cầu thủ Iran ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.

Anh đã có 60 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và gần 30 bàn thắng. Vì vậy Anh, Xứ Wales và Mỹ không thể đánh giá thấp Taremi ở Qatar.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: