Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 10 Ngoại hạng Anh

Vòng 10 Ngoại hạng Anh sắp sửa diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Vậy đâu là 5 trận đấu đáng xem nhất dành cho fan hâm mộ Premier League vào cuối tuần này?

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ chạm trán những vị khách Wolves. Ở vòng đấu trước, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 2-1. Thế nhưng đó là một chiến thắng mà giới chuyên môn cho rằng rất thiếu thuyết phục. Do đó The Blues cần một thắng lợi trước Wolves để đập tan chỉ trích. Ngược lại Wolves sẽ không có HLV trưởng khi Bruno Large đã chính thức bị sa thải. Họ chỉ ra sân với HLV tạm quyền Steve Davis.

Ở trận đấu cùng giờ sẽ là cuộc đối đầu giữa Man City và Southampton. Nhìn vào thời điểm hiện tại, thật khó có cơ hội giành điểm cho Southampton. Đội khách đã để thua 3 trận đấu liên tiếp trước khi tiến vào vòng 10. Trong khi đó Man City đã thắng tới 5 trận gần nhất. Một trận cầu hết sức chênh lệch. Có lẽ điều mà chúng ta quan tâm nhất sẽ là Erling Haaland có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng.

Vào lúc 23h30 đêm thứ 7, ngựa ô Brighton sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Amex. Mùa này Brighton đang chơi cực kỳ thăng hoa khi đứng thứ 4 trên BXH, xếp ngay sau Tottenham 1 bậc. Cầu thủ đáng chú ý nhất của Chim Mòng Biển lúc này chính là Leandro Trossard. Sau 7 trận đấu, tiền đạo người Bỉ đã có 5 pha lập công. 3 trong số đó vào lưới Liverpool ở vòng 9. Một chuyến làm khách hứa hẹn đầy giông bão với Tottenham.

Để Leandro Trossard chọc thủng lưới 3 lần, Liverpool chỉ có được trận hòa 3-3 tại vòng 9. Tiến đến vòng 10, họ sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Emirates của đội đầu bảng Arsenal. Mùa này Arsenal đang bay cao với 7 chiến thắng sau 8 trận đấu. Trước đó ở vòng 9, họ xuất sắc đánh bại đại kình địch Tottenham 3-1. Đó là lời khẳng định chắc nịch về tham vọng mùa này của các Pháo Thủ.

Cuối cùng là trận đấu giữa Everton và Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, Everton không dễ bị hạ gục. 6 trận liên tiếp họ ra sân thi đấu vẫn duy trì được mạch bất bại. 2 vòng đấu gần nhất đối đầu West Ham và Southampton, hầy trò HLV Frank Lampard giành đủ 6 điểm tối đa. Bên kia sân đấu, Man Utd đã thua bạc nhược Man City 3-6. Mới đây họ còn có chiến thắng chật vật 3-2 trước Omonia. Một sự chuẩn bị không hề hiệu quả.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: