Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 bản hợp đồng thất bại đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Tiền làm cho thế giới bóng đá phát triển, nhưng chi tiêu lớn không phải lúc nào cũng đảm bảo thành công. Dưới đây là 5 vụ chuyển nhượng lớn nhất Premier League đã chứng minh những sai lầm đắt giá khủng khiếp…

5. Alvaro Morata: Real Madrid – Chelsea (2017)

Rất nhiều chuyên gia coi người đại diện của Alvaro Morata là tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh.

Làm thế nào một tiền đạo liên tục gặp khó khăn trong việc ghi bàn tiếp tục được chuyển đến các câu lạc bộ ưu tú của châu  u với số tiền đáng kể?

Morata đã có 15 bàn thắng ở Primera Division trong mùa giải 2016-17, điều này đã thuyết phục Chelsea ký hợp đồng với anh từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng (75 triệu USD), nhưng đó vẫn là thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của anh.

Thật vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ ghi được 16 bàn thắng ở Premier League trong 18 tháng khốn khổ ở Stamford Bridge. Sau đó anh được phép gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn với mục đích chuyển nhượng vĩnh viễn.

4. Nicolas Pepe: Lille – Arsenal (2019)

Đã có lúc có vẻ như Nicolas Pepe đang trở nên tốt cho Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ ghi một bàn thắng ở Premier League trong mùa giải cuối cùng của anh ấy tại Emirates. Vị trí của anh trong đội hình xuất phát đã bị các cầu thủ trẻ hơn, giỏi hơn đảm nhận từ lâu, khiến việc ra đi vào mùa hè năm 2022 là điều khó tránh khỏi.

Arsenal cho phép Pepe gia nhập Nice theo dạng cho mượn. Giờ đây Pháo thủ không có cơ hội thu lại số tiền khổng lồ 79 triệu bảng mà họ đã trả vào năm 2019, với hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này sẽ hết hạn vào năm 2023.

3. Harry Maguire: Leicester – Man Utd (2019)

Harry Maguire có thể là một hậu vệ giỏi ở Premier League. Anh ấy đã chứng minh điều đó ở Leicester. Hãy nhớ rằng, ngay cả Pep Guardiola cũng muốn ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2019.

Maguire tuyên bố rằng anh ấy đã chọn United thay thế nhưng sự thật là Manchester City đã phản đối mức giá đó. Đơn giản là họ không cảm thấy Maguire xứng đáng với mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ, và điều đó đã được chứng minh là đúng.

Một số sự lạm dụng mà Maguire phải nhận trong ba năm qua từ các cổ động viên Manchester United đã đi quá “đường biên giới”, như chính trung vệ này đã tự nhận xét.

Nhưng không thể phủ nhận rằng khoảng thời gian không có danh hiệu của anh ấy tại Old Trafford là một nỗi thất vọng cay đắng. Quyết định trao băng đội trưởng của anh ấy từ lâu đã được đưa ra trông hoàn toàn nực cười.

Như thể bạn cần nhắc, United đã trả 80 triệu bảng (100 triệu đô la) cho Maguire; bây giờ họ thậm chí sẽ không nhận được một nửa khoản phí đó.

2. Romelu Lukaku: Inter – Chelsea (2021)

Lukaku cho biết việc trở lại Chelsea của anh ấy là “công việc còn dang dở”, vì anh ấy đã không thể ghi bàn một lần nào trong thời gian trước đó ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, trong khi anh ấy kết thúc mùa giải 2021-22 với tư cách là Vua phá lưới của câu lạc bộ, thì mùa giải thứ hai của tiền đạo này lại tỏ ra tệ hơn nhiều so với mùa giải đầu tiên.

Thật vậy, 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân là một kết quả quá tệ so với khoản đầu tư kỷ lục của câu lạc bộ là 97,5 triệu bảng Anh (119 triệu đô la Mỹ).

Anh ấy chưa bao giờ thực sự hồi phục sau khi đánh mất niềm tin của huấn luyện viên và những người ủng hộ câu lạc bộ. Từ đó khiến việc anh ấy được cho mượn trở lại San Siro là điều không thể tránh khỏi.

1. Paul Pogba: Juventus – Man Utd (2016)

Manchester United đã mất Paul Pogba trắng tay vào năm 2012. Mười năm sau, điều đó lại xảy ra.

Hầu hết người hâm mộ đều vui mừng khi loại bỏ được một cầu thủ mà họ đã từ bỏ việc tạo ra chất lượng đẳng cấp thế giới không thể nghi ngờ của anh ấy.

Thật vậy, một số cổ động viên giận dữ trên sân Stretford End không chỉ la ó tiền vệ người Pháp trong cuộc đụng độ với Norwich ở Premier League vào tháng 4 năm 2022, họ còn hét lên ‘Biến đi, Pogba!’

Tuy nhiên, việc mất đi một tài sản quý giá như vậy mà không được gì vẫn còn nhức nhối. Rốt cuộc, United đã trả 89,5 triệu bảng kỷ lục thế giới để ký lại Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Tuy nhiên, sau 6 mùa giải, 1 Europa League, 1 Carabao Cup và chuỗi màn trình diễn tệ hại, Pogba đã quay trở lại từ thuở còn thi đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: