Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 tình huống gây tranh cãi sau 4 vòng đấu V-League 2023

V-League mùa giải 2023 mới trôi qua 4 vòng đấu nhưng đã xuất hiện không ít tình huống gây tranh cãi. Dưới đây là top 3 tình huống đáng chú ý nhất.

Hà Nội mất oan phạt đền?

Tình huống tranh cãi xảy ra ở phút 25 trong trận đấu giữa Hà Nội và Công an Hà Nội (CAHN) thuộc vòng 2. Ngoại binh William Henrique của Hà Nội bị trung vệ Bùi Tiến Dụng bên phía CAHN phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài lại không cho Hà Nội hưởng quả phạt đền.

Các cầu thủ bên phía Hà Nội lập tức phản ứng gay gắt nhưng vẫn không thể làm thay đổi quyết định của vị “Vua áo đen”. Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch vẫn đánh bại đội bóng tân binh với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Văn Quyết.

Hoàng Đức bị phạm lỗi thô bạo

Sự cố xảy ra ở phút 52 trong trận Viettel đánh bại CAHN 2-1 thuộc vòng 3. Hoàng Văn Toản của CAHN đạp thẳng vào chân Nguyễn Hoàng Đức bên phía Viettel. Cú vào bóng khiến tuyển thủ Việt Nam rời sân bằng cáng. Điều đáng nói là trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Văn Toản.

Ngay sau khi chấn thương, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra. Nhạc trưởng của Viettel may mắn không bị chấn thương nghiêm trọng. Như đã biết, hôm 16/2, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng Việt Nam (VFF) đã ra án phạt với Văn Toản. Theo đó, cầu thủ của CAHN bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận.

Va chạm ở trận HAGL – CAHN

Tình huống diễn ra ở phút 75 trong trận hòa 1-1 giữa HAGL và CAHN thuộc vòng 4. Sau khi bị Lê Văn Sơn của HAGL cướp bóng, Phan Văn Đức quay lại phi người bằng cả hai chân từ phía sau để ngăn cản cầu thủ của HAGL. Trọng tài đứng ngay cạnh đó và có góc quan sát rộng, nhưng ông chỉ rút thẻ vàng với Văn Đức.

Khi trọng tài vừa rút thẻ vàng cho Văn Đức thì Văn Sơn đã lao đến đòi ăn thua với cựu cầu thủ SLNA. Các cầu thủ HAGL phản ứng gay gắt vì cho rằng Văn Đức xứng đáng phải bị thẻ đỏ trong pha bóng đó. May mắn cho Văn Sơn là anh không bị chấn thương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: