Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 3 điểm nhấn đáng để mong chờ tại V-League 2023

V-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 2. Dưới đây là 3 điểm nhấn rất đáng để quan tâm.

VAR xuất hiện tại V-League?

Công ty VPF rất muốn VAR xuất hiện ngay trong năm nay. Nếu quá trình tiếp nhận trang thiết bị, đào tạo trọng tài vận hành được diễn ra một cách thuận lợi, việc đưa VAR vào sử dụng hoàn toàn có thể sớm hơn dự kiến. Nếu như V-League có VAR, công nghệ này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề.

Tất nhiên việc sử dụng VAR không bao giờ dễ dàng. Còn rất nhiều yêu cầu mà Ban Trọng tài VFF cũng như VPF chưa thể đáp ứng nhanh được. Nhưng nếu VAR xuất hiện, đó là bước ngoặt rất lớn với nền bóng đá Việt Nam.

4 huấn luyện viên ngoại

V-League 2023 có 4 huấn luyện viên ngoại tranh tài, bao gồm Bandovic (câu lạc bộ Hà Nội), Paulo Foiani (câu lạc bộ Công An Hà Nội), Velizar Popov (câu lạc bộ Thanh Hoá) và Kiatisak Senamuang (câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai).

Mỗi HLV đều có thuận lợi và khó khăn riêng của mình. Ngoài ra họ cũng để lại dấu ấn riêng trong sự nghiệp HLV. Đặc biệt 4 HLV này đều yêu thích lối đá tấn công, có phương pháp huấn luyện khoa học và hiện đại.

Tại buổi lễ xuất quân của câu lạc bộ Thanh Hoá, huấn luyện viên Popov nói rằng ông sẽ mang đến lối chơi cuốn hút, hấp dẫn và đặt mục tiêu vào top 6.

Sự đầu tư mạnh mẽ

Trước khi mùa bóng năm nay khởi tranh, một số câu lạc bộ đã chi tiền để đem về những tân binh khủng. Câu lạc bộ Nam Định và câu lạc bộ Công An Hà Nội chính 2 đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó nhà đương kim vô địch Hà Nội mang về huấn luyện viên Bandovic và tiền đạo William. Họ đều là những nhà vô địch Thai League. Điều này cho thấy tham vọng cực lớn của Hà Nội vươn ra sân chơi châu lục.

Đặc biệt một đội bóng tầm trung như câu lạc bộ Thanh Hoá cũng chi ra số tiền lớn để đưa về huấn luyện viên Popov, huấn luyện viên thể lực Nika và bộ đôi ngoại binh đắt giá Bruno Cunha và Paulo Conrado.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: