Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 10 cầu thủ trẻ nhất World Cup 2018 hiện đang ở đâu?

Mỗi kỳ World Cup đều có sự xuất hiện một số tài năng trẻ thú vị . Vậy 10 cầu thủ trẻ nhất tại Nga 4 năm về trước đang trôi dạt hay thăng hoa ở phương trời nào?

Ismaila Sarr (Senegal)

Ismaila Sarr thường xuyên được liên kết với những vụ chuyển nhượng trị giá hàng triệu đô la đến các đội bóng lớn. Sarr chắc chắn đã nở rộ kể từ khi anh tham gia vào đội tuyển Senegal ở Nga.

Cầu thủ chạy cánh này đá chính cả 3 trận khi Senegal bị Nhật Bản loại vì “đá xấu” hơn. Từ đó anh trở thành một trong những tài năng thú vị nhất tại Watford.

Sarr thậm chí còn trở nên quan trọng hơn đối với câu lạc bộ sau khi Watford xuống hạng. Tại ĐTQG, chấn thương của Sadio Mane càng tô điểm thêm vai trò của Sarr ở World Cup 2022.

Lee Seung-woo (Hàn Quốc)

Cựu triển vọng của đội trẻ Barcelona, ​​Seung-woo đã có tên trong đội hình Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. Thế nhưng anh không có mặt ở Qatar vào thời điểm này.

Tiền vệ tấn công đã từng dành thời gian khoác áo Verona. Sau đó anh chuyển đến Bỉ và Bồ Đào Nha trước khi trở lại quê nhà. Giờ đây Lee Seung-woo đang chơi cho Suwon FC.

Ian Smith (Costa Rica)

Smith kiếm được một suất trong đội hình của Costa Rica năm 2018. Bên cạnh đó anh một số màn trình diễn tuyệt vời cho đội bóng hàng đầu của Thụy Điển IFK Norrkoping.

Tuy nhiên, hậu vệ này đã không chơi cho đội tuyển quốc gia và hiện đang đầu quân cho Alajuelense ở quê nhà.

Jose Luis Rodríguez (Panama)

Panama đã có lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup năm 2018. Sau khi xây dựng danh tiếng của mình tại Gent, Rodriguez đã kiếm được cho mình một vé máy bay tới Nga ở tuổi 19.

Trong khi Panama thua cả 3 trận vòng bảng, Rodriguez vẫn gây chú ý với màn trình diễn bên cánh trái. Nhờ đó anh giành cho mình một suất chuyển đến Alaves, đội bóng của La Liga.

Cầu thủ 24 tuổi hiện đang chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha Famalicao và đã có 38 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Moussa Wague (Senegal)

Wague đã có những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Anh trở thành cầu thủ châu Phi trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu. Chừng đó là đủ để hậu vệ phải người Senegal hoàn thành một giấc mơ chuyển đến Barcelona vào năm 2019.

Thế nhưng nó nhanh chóng thành ác mộng khi anh chỉ có 4 lần ra sân. Năm nay anh gia nhập đội bóng Gorica của Croatia. Sự mờ nhạt đó khiến tên anh bị xếp xó trong danh sách tham dự World Cup 2022 của Senegal .

Trent Alexander-Arnold (Anh)

Alexander-Arnold chắc chắn là một trong những hậu vệ cánh tấn công hay nhất trong lịch sử bóng đá Anh. 

Cầu thủ Liverpool mới 19 tuổi khi Gareth Southgate điền tên anh vào danh sách tham dự World Cup 2018. Khi đó anh dự bị cho Kyle Walker và Kieran Trippier.

Khả năng phòng thủ như gã học việc của Alexander-Arnold đã khiến Southgate do dự không dám sử dụng. Thay vào đó ông thích Reece James của Chelsea hơn.

Francis Uzoho (Nigeria)

Sau một số màn trình diễn hứa hẹn trong màu áo Deportivo La Coruna, Uzoho đã có tên trong đội hình Nigeria 2018. Thủ môn này đã có màn trình diễn ấn tượng trước Argentina ở vòng bảng.

Uzoho hiện đang chơi cho đội bóng Omonia của Síp. Anh cũng đã gây chú ý vào tháng 10 với màn trình diễn xuất sắc trước Manchester United tại Europa League.

Achraf Hakimi (Ma Rốc)

Hakimi đã ở Real Madrid khi Ma Rốc gọi anh vào đội hình tham dự World Cup 2018 của họ. Anh đã trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 4 năm qua.

Mới đây Hakimi giúp Ma Rốc làm cả thế giới bóng đá sửng sốt với chiến thắng trước Bỉ ở vòng bảng.

Kylian Mbappe (Pháp)

Có nhất thiết phải nói đến phó chủ tịch của PSG không?

Daniel Arzani (Australia)

Arzani là cầu thủ trẻ nhất tại Nga 2018. Sau khi giải đấu kết thúc, anh đã chuyển đến Manchester City. Thế nhưng anh chỉ là món hàng mang đi cho mượn tới 4 lần. 

Bởi vậy vào mùa hè năm ngoái, anh đã chuyển sang Macarthur FC của A-League. Arzani không có tên trong đội tuyển Australia tham dự World Cup 2022. Vậy nên anh có nguy cơ ngồi nhà mãi mãi trong tương lai.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: