Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng của siêu tiền đạo Erling Haaland

Erling Haaland đang thi đấu cực kỳ thành công dù mới chỉ cập bến Ngoại hạng Anh hơn 2 tháng. Mới đây nhất thông tin về điều khoản giải phóng hợp đồng của tân binh Manchester City đã được tiết lộ.

Tuyển thủ Na Uy đã ngay lập tức tỏa sáng khi cập bến Etihad với sự khởi đầu tràn ngập bàn thắng ấn tượng. Haaland đã ghi được 20 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 13 lần ra sân. Cuối tuần qua, anh tiếp tục có một pha lập công trong chiến thắng 4-0 trước Southampton.

Con trai của cựu tiền vệ Man City, Alfie Haaland, đã “chế nhạo” những người cho rằng anh sẽ phải vật lộn với việc thích nghi giải Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Đặc biệt những sự chỉ trích đó còn lớn dần sau màn trình diễn không tốt của Haaland trong trận thua Community Shield hồi tháng 8.

Kể từ đó, Haaland đã trở thành ác mộng với mọi hàng phòng ngự mà anh đối đầu. Cựu tiền đạo Dortmund ghi hat-trick trong ba trận sân nhà liên tiếp, trong đó có 3 bàn thắng vào lưới  Man United ở trận derby thành Manchester.

Man City đã phải cạnh tranh với tất cả các câu lạc bộ lớn của châu  u để ký hợp đồng với Haaland vào mùa hè vừa qua. Mức giá mà Man City bỏ ra chỉ là 60 triệu euro do điều khoản này được đưa vào hợp đồng của Haaland khi anh gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg.

Những đồn đoán ở Tây Ban Nha cho rằng có một điều khoản tương tự trong hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Man City. Điều này có thể cho phép Real Madrid sở hữu một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây HLV Pep Guardiola đã trả lời những câu hỏi về vấn đề này: “Điều đó không đúng. Cậu ấy không có điều khoản giải phóng hợp đồng cho Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác. Tôi có thể nói gì nữa khi nói không chính xác?”

Tuy nhiên theo The Athletic, Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng nhưng nó sẽ có hiệu lực cho đến năm 2024 khi anh hoàn thành nửa hợp đồng hiện tại.

Vào thời điểm đó, bất kỳ đội nào không đến từ Anh đều có khả năng mua cầu thủ này với giá 200 triệu euro.

Như vậy các ông lớn chỉ cần chồng đủ số tiền trên là sẽ sở hữu được Haaland. Và tất nhiên Man City không cho đội bóng nào thuộc Ngoại hạng Anh có cơ hội mua vì không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ.

Man City sẽ trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này để chơi trận đại chiến với Liverpool.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: