Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tân binh Khánh Hòa đón nhận “doping” cực lớn trước thềm V-League 2023

Mới đây tân binh Khánh Hòa đã làm lễ xuất quân bước vào mùa giải mới V-League 2023. Đặc biệt họ đã đón nhận liều “doping” lớn bằng lời hứa thưởng tới 35 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Sau 3 mùa bóng phải thi đấu ở giải hạng Nhất, cuối cùng CLB Khánh Hòa cũng chính thức trở lại V-League 2023. Do đó đội bóng phố biển đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng đến từ lãnh đạo địa phương lẫn nhà tài trợ.

Qua đó tân binh này đã nhận được 35 tỷ đồng từ công ty BĐS Quốc tế Cam Ranh (20 tỉ đồng), KN Cam Ranh (10 tỉ đồng) và Yến sào Khánh Hòa (5 tỉ đồng).

Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân chưa thể gọi là “đại gia” so với mặt bằng chung. Tuy nhiên số tiền trên cũng họ tam ổn về ngân sách hoạt động. Nhất là khi thời điểm hiện tại không dễ tìm nguồn tài chính cho bóng đá.

Bên cạnh đó CLB Khánh Hòa còn nhận sự quan tâm lớn tới từ các lãnh đạo địa phương. Cụ thể UBND tỉnh đã treo thưởng 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng ghi được ở V-League 2023. Ngoài ra còn có 17 tỷ đồng nâng cấp sân 19/8.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân nói: “Với sự quan tâm từ các nhà tài trợ, địa phương hy vọng CLB thoát khỏi biệt danh “vua trụ hạng” và chơi tốt ở mùa giải 2023 này”.

Trước khi V-League 2023 diễn ra, tân binh Khánh Hòa đã mang về nhiều cầu thủ như Phạm Trùm Tỉnh, Lê Tiến Anh, Hoài Anh,… Họ cũng chiêu mộ thêm ngoại binh phù hợp với mục tiêu trụ hạng.

Bước vào trận ra quân V-League 2023, Khánh Hòa sẽ tiếp đón những vị khách Thanh Hóa trên sân 19/8 vào ngày 3/2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: