Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự thể hiện của 4 HLV ngoại trong ngày khai màn V-League 2023?

4 huấn luyện viên ngoại đã có những cảm xúc trái ngược nhau sau vòng đầu tiên.

1. Paulo Foiani

Về mặt kết quả, Foiani là HLV sở hữu niềm vui lớn nhất. Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Bình Định. Tuy nhiên, ông Foiani thừa nhận rằng hiện tài còn quá sớm để nhận định Công an Hà Nội là ứng viên vô địch.

Nhìn vào thực tế, CAHN không áp đảo đối thủ. Chiến thắng đến với họ là nhờ các tiền đạo dứt điểm quá hiệu quả. HLV Foiani có nhiệm vụ tạo ra một tập thể chơi bóng hấp dẫn, có đường nét.

2. Velizar Popov

Huấn luyện viên Velizar Popov tạo ra dấu ấn chuyên môn ấn tượng. Ông khiến câu lạc bộ Thanh Hoá chơi đẹp mắt hơn nhiều so với mùa giải trước. Họ không còn đá chuyên phòng ngự, thay vào đó hướng đến tấn công.

Sơ đồ 4-1-2-1-2 mà huấn luyện viên Popov áp dụng đem đến lối đá pressing, di chuyển đầy khó chịu. Các cầu thủ Thanh Hoá cũng dễ dàng thu hồi bóng hơn.

Nếu tiếp tục thi đấu như vậy, Đông Á Thanh Hoá sẽ rất đáng xem.

3. Kiatisak Senamuang

Kiatisak là HLV đối đầu nhiều khó khăn nhất. Cựu danh thủ Thái Lan mất quá nhiều trụ cột và không tìm được người thay thế xứng tầm.  

Ở vòng đấu đầu tiên, chúng ta có thể thấy những thử thách mà Kiatisak gặp phải. Những cầu thủ còn lại như Tuấn Anh, Minh Vương hay Ngọc Quang không thể gánh vác HAGL. Trong khi đó các ngoại binh ở mức trung bình khá. Đây là dấu hiệu đáng báo động về mùa giải đầy sóng gió.

4. Bozidar Bandovic

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1, HLV Bandovic cùng Hà Nội ra sân chạm trán Viettel. Ông đã dùng sơ đồ 3-4-3 đầy dũng cảm.

Do đó cách vận hành nhiều năm qua của câu lạc bộ Hà Nội phải thay đổi. Tuy nhiên họ chưa có nhiều thời gian làm quen nên chỉ hòa ở vòng 1. Câu lạc bộ Hà Nội cần thêm thời gian để nhanh chóng nhuần nhuyễn với sơ đồ mới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: