Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sự lụi tàn của Futsal Việt Nam – vai trò nhà quản lý ở đâu?

Đội tuyển Futsal Việt Nam 2 lần dự World Cup, Futsal Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc và rất nhiều lời tung hô nữa sau những dấu ấn nhấn định của đội tuyển quốc gia

Tuy nhiên, đằng sau ‘bề mặt’ được tô vẽ bởi thành công của đội tuyển quốc gia không đủ để che giấu thực tại trong khoảng 7 năm trở lại đây, futsal Việt Nam đang ‘chết dần chết mòn’. 



Từ 2017 đến nay, số lượng lẫn chất lượng các đội bóng đang ngày một giảm dần. Hàng loạt cái tên hoặc giải tán hoặc phiên hiệu lặng lẽ biến mất. 

Đáng nói, không chỉ là những đội bóng làng nhàng, hay kiểu thời vụ mà nhiều cái tên lớn hàng đầu futsal Việt Nam như Sanatech Khánh Hoà, Sanna Khánh Hoà, Quảng Nam, Kim Toàn Đà Nẵng và mới nhất là Sài Gòn FC…nối tiếp nhau bỏ cuộc chơi.



VFF không có quyền can thiệp vào cách vận hành đội bóng nhưng ở góc độ quản lý, rõ ràng VFF cần phải thể hiện được vai trò lớn hơn. 

Các câu lạc bộ thành viên đang biến mất hàng loạt do nhiều vấn đề khác nhau thế nhưng VFF chưng từng có bất kỳ hành động hay hình thức nào để đồng hành và hỗ trợ họ.

Ngày càng có nhiều đội futsal chuyên nghiệp giải thể nhưng VFF lại chẳng thể hiện được vai trò gì. Rồi đây giải futsal vô địch quốc gia sẽ về đâu, futsal Việt Nam sẽ về đâu??

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: