Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sterling rời tuyển Anh, bỏ ngỏ khả năng trở lại ở tứ kết chạm trán Pháp

Raheem Sterling đã rời khỏi đội tuyển Anh và trở về nước sau khi những kẻ trộm có vũ trang đã đột nhập vào nhà anh. 

Ngay trước khi trận đấu giữa Anh và Senegal ở vòng 16 đội bắt đầu, FA đã thông báo rằng Sterling sẽ không góp mặt trong đội tuyển do ‘có vấn đề gia đình’.

Hiện đã có thông tin cho rằng gia đình của Sterling là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang tại nhà ở London vào đêm trước trận đấu với Senegal.

Trong khi tất cả đều được cho là sẽ ổn, cầu thủ chạy cánh của Chelsea không có tâm trạng thích hợp để thi đấu. Do đó anh đã trở về nhà để ở bên gia đình. Sterling hoàn toàn có thể bay trở lại Qatar kịp thời cho trận tứ kết gặp Pháp vào cuối tuần này.

Tuy nhiên điều đó vẫn còn bỏ ngỏ. Khi được hỏi về việc Sterling có góp mặt trong phần còn lại của giải đấu hay không, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ với ITV: “Chúng ta phải chờ xem.


“Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là ở bên gia đình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Sterling và cho cậu ấy có nhiều thời gian như cậu ấy cần.


“Cậu ấy đã về nhà. Tôi thực sự không biết liệu cậu ấy có trở lại hay không. Hiện tại, đó là một tình huống mà cậu ấy cần thời gian với gia đình để giải quyết. Tôi không muốn đặt Sterling dưới bất kỳ áp lực nào với điều đó.


“Đôi khi bóng đá không phải là điều quan trọng nhất và gia đình nên được đặt lên hàng đầu.”

Đội trưởng Harry Kane lặp lại suy nghĩ của HLV Southgate: “Suy nghĩ của chúng tôi hướng về Sterling và gia đình anh ấy.

“Đó là một vấn đề riêng tư. Không bao giờ dễ dàng để thấy một trong những đồng đội và bạn bè của mình đối phó với điều gì đó như thế. 


“Tôi chắc rằng Sterling sẽ nói chuyện với HLV lý và đưa ra quyết định tốt nhất cho anh ấy và gia đình. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi gửi đến Sterling những lời chúc tốt đẹp nhất và hy vọng sẽ gặp anh ấy sớm nhất có thể.”

Tại vòng tứ kết, Anh sẽ đối đầu với một thách thức lớn là đội tuyển Pháp. Họ sẽ cần Sterling để tạo ra những miếng tấn công nhằm giành về tấm vé đi tiếp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: