Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Son Heung-min chấn thương kinh dị, người Hàn lo sốt vó khi World Cup 2022 đã cận kề

Nhìn lại trận đấu đêm qua giữa Tottenham và Marseille ở bảng B Champions League, Son Heung-min thậm chí đã không thể mở nổi mắt sau tình huống va chạm.

Anh đập mặt rất mạnh vào vai hậu vệ Chancel Mbemba trong một pha không chiến. 

Những giọt nước mắt đã rơi, chân sút người Hàn Quốc dường như đã khóc vì sợ bỏ lỡ cơ hội tham dự World Cup 2022.

Theo quan sát, vùng da xung quanh mắt trái của Son Heung-min bị sưng tấy và có cả tình trạng chảy máu mũi. Cầu thủ của Tottenham tỏ ra vô cùng đau đớn và ngay lập tức được các nhân viên y tế đưa khỏi sân sau đó.

Những video từ khán giả cho thấy Son Heung-min đã ôm mặt khóc trên đường rời sân. Đây là lẽ dễ hiểu bởi World Cup 2022 sẽ diễn ra sau 20 ngày nữa và thời điểm hiện tại khi Son đang có phong độ tốt là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh có thể tỏa sáng cùng đội tuyển quốc gia.

Trợ lý huấn luyện viên Cristian Stellini của Tottenham cho biết thêm: 

“Chúng tôi đang kiểm tra tình trạng của cậu ấy. Qua kết quả ban đầu thì đây là một vết thương ở mặt, khiến mắt cậu ấy bị sưng. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết liệu đây phải là một chấn động đầu hay không.

Theo quy định mà Liên đoàn bóng đá Anh đã đưa ra, một cầu thủ được chẩn đoán bị chấn động sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 ngày sau khi dính chấn thương”.

Thời điểm hiện tại, bất kỳ chấn thương nào của Son Heung-min cũng đều khiến người hâm mộ Hàn Quốc phải lo lắng.

Son không chỉ là đội trưởng mà còn là điểm tựa số 1 cho hy vọng lọt vào vòng 16 đội của đại diện châu Á. Dù đang có nhiều ngôi sao người Hàn đang thi đấu tốt tại châu Âu thì vẫn khó ai có thể chạm được tới đỉnh cao của cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham.

Đặc biệt là khi Hàn Quốc năm nay nằm trong một bảng đấu cực kỳ khó chịu với sự góp mặt của những đối thủ sừng sỏ. Bồ Đào Nha từ châu Âu, Uruguay từ Nam Mỹ và Ghana từ châu Phi. 

Đây đều là những đội tuyển được đánh giá là nhỉnh hơn người Hàn cả về thể lực lẫn kỷ thuật và tư duy chơi bóng. Vậy nên để có thể lọt vào vòng 16 đội, bắt buộc Son Heung-min và các đồng đội phải có được tinh thần thi đấu mạnh mẽ.

Trận đấu đầu tiên của Hàn Quốc ở bảng H sẽ là gặp Uruguay diễn ra vào ngày 24 tháng 11.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: