Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính phân tích và dự đoán kết quả bảng B: Anh vs Iran

Anh sẽ đối đầu với Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng B. Hãy cùng siêu máy tính dự đoán trận đấu này. 

Phân tích Anh vs Iran

Hầu hết mọi người có thể cho rằng trận mở màn World Cup của Anh trước Iran sẽ là một diễn biến tương đối bình thường.

Tam sư đã lọt vào bán kết năm 2018 trước khi đá trận chung kết Euro 2020 được tổ chức lại năm ngoái. Họ cũng vượt qua vòng loại Qatar 2022 với hiệu số bàn thắng bại tốt nhất ở vòng bảng của khu vực châu  u. Anh ghi 39 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Đã có tự tin rất cao về việc đội bóng của Gareth Southgate có thể đi tiếp 3 ba điểm. Thế nhưng một chướng ngại vật có thể cản đường họ ngay ở trận này.

Iran đã có một chiến dịch vòng loại ấn tượng, thắng 8/10 trận ở lượt trận thứ 3 khu vực châu Á. Họ chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Iran cũng đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng FIFA mới nhất, xếp trên các đội như Serbia, Morocco và Ba Lan.

Iran đã có sự thay đổi huấn luyện viên trưởng chỉ hai tháng trước World Cup. Dragan Skocic bất ngờ bị loại và thay thế bởi Carlos Queiroz. Trước đó ông đã dẫn dắt Ai Cập đến trận chung kết của Cúp các quốc gia châu Phi đầu năm nay.

Đây sẽ là kỳ World Cup thứ 4 liên tiếp của Queiroz với tư cách là huấn luyện viên trưởng.

Iran đã thua Tunisia 0-2 trong trận giao hữu kín vào thứ Tư. Thế nhưng Queiroz cảm thấy điều đó cho phép đội của ông chuẩn bị tốt hơn khi chạm trán Anh.

“Tất nhiên, kết quả là không tốt,” ông nói. “Chúng tôi không thích nhận bàn thua nhưng có những điều chúng tôi cần phải sửa chữa.

“Chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất trong trận đấu trước vòng cấm. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn. Thế nhưng quan trọng nhất là những điều sẽ rút ra để chuẩn bị cho trận đấu Anh.”

Iran là một trong 20 đội từng góp mặt tại hai kỳ World Cup gần nhất vào năm 2014 và 2018. Trong đó, họ có ít cú sút nhất (47), ít cú sút trúng đích nhất (10) và ghi ít bàn thắng nhất (3).

Trong khi đó, Eric Dier của Anh không lo ngại về nhiệt độ cao ở Qatar bất chấp thời gian trong năm.

“Tôi không biết nó sẽ có tác động như thế nào”, anh nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Bảy. “Tôi chưa bao giờ trải nghiệm nó trước đây, vì vậy đây sẽ là lần đầu tiên.

“Đây thường là một giải đấu diễn ra vào mùa hè. Ở Nga [năm 2018] trời rất nóng. Tôi đã không ở đó nhưng trong thời gian diễn ra Euro ở Anh, thời tiết cũng như vậy. Do đó tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho điều này.”

Anh là đội châu  u duy nhất đã lọt vào bán kết ở hai giải đấu lớn gần đây nhất. Họ sẽ hy vọng sẽ bắt đầu cho một màn trình diễn mạnh mẽ khác tại Sân vận động Quốc tế Khalifa.

Cầu thủ đáng quan tâm 

Anh: Harry Kane

Đội trưởng của đội tuyển Anh là người không thể thiếu tại World Cup 2018 và Euro 2020. Anh đã giành chiếc giày vàng 4 năm về trước. Khi đó Kane ghi được 5 trong số 6 bàn thắng ở vòng bảng.

Kane cũng là Vua phá lưới ở vòng loại châu  u cho World Cup này (12, ngang với Memphis Depay). Tỷ lệ chuyển đổi cú sút của anh là 36,4%, cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ghi được 6 bàn thắng trở lên.

Iran: Mehdi Taremi

Không sai khi nói Sardar Azmoun sẽ là người để Anh để mắt tới. Điều này đủ công bằng với 40 bàn thắng sau 63 trận cho đất nước của anh cho đến nay. Tuy nhiên anh chỉ ghi 1 bàn trong 22 lần ra sân cho Bayer Leverkusen kể từ khi gia nhập vào tháng Giêng.

Mặt khác, Taremi lại đang bay cao khi đã có 13 bàn sau 19 trận cho Porto mùa này. Trong đó có 5 bàn ở Champions League. Nhìn chung, tại Primeira Liga Bồ Đào Nha kể từ 2019-20, cầu thủ người Iran đã ghi 60 bàn sau 109 trận. Con số này nhiều hơn 16 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong giai đoạn đó.

Mặc dù chỉ ra sân 6 lần nhưng không cầu thủ Iran nào tham gia vào nhiều bàn thắng Taremi trong lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup khu vực châu Á (4 bàn, 2 kiến ​​tạo).

Dự đoán của siêu máy tính

Bất chấp Iran có thể mạnh hơn nhiều người dự đoán, Anh vẫn là ứng cử viên nặng ký.

Theo dự đoán của siêu máy tính, Tam sư có 72,2% cơ hội chiến thắng, trong khi tỷ lệ hòa là 18,1%.

Sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ nếu Iran cầm hòa được Anh. Những cầu thủ của Queiroz chỉ có 9,7% cơ hội chiến thắng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: