Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính phân tích và dự đoán kết quả bảng A: Senegal vs Hà Lan

Senegal vs Hà Lan là trận đấu còn lại của bảng A ở vòng 1. Hãy cùng siêu máy tính dự đoán trận đấu này.

Phân tích Senegal vs Hà Lan

Aliou Cisse thề rằng Senegal “sẽ để lại dấu ấn” tại World Cup khi họ muốn kéo dài thành tích trận mở màn hoàn hảo khi đối đầu với Hà Lan.

Các nhà đương kim vô địch châu Phi đã giành được chiến thắng hai trận mở màn trước đó. Họ đã thắng Pháp vào năm 2002 và Ba Lan vào năm 2018.

Senegal đã vào đến tứ kết 20 năm trước. Thế nhưng họ đã bị loại ngay từ vòng bảng trong lần gần đây nhất. Do đó Cisse đang hy vọng vào một kết quả khác lần này.

“Mục đích là để vượt qua bảng A,” anh nói với các phóng viên.

“Chúng tôi sẽ để lại dấu ấn của mình. Mọi người đang hướng tới vòng 16 đội, vòng tứ kết, nhưng chúng tôi sẽ xem xét từng trận một.

“Chúng tôi sẽ không đi xa. Chúng ta phải tự chuẩn bị đầy đủ và làm như vậy một cách khôn ngoan. Chúng tôi đã bị loại khỏi kỳ World Cup cuối cùng chỉ sau ba trận đấu”.

Senegal đánh bại Ai Cập vào tháng Hai để giành danh hiệu vô địch Cúp các quốc gia châu Phi đầu tiên. Sau đó họ tiếp tục thắng đối thủ vào tháng sau trong trận play-off vòng loại World Cup để đến Qatar.

Đội bóng của Cisse đang xếp hạng 18 thế giới. Họ kém Hà Lan 10 bậc và không có ngôi sao Sadio Mane do chấn thương.

Senegal có thể sở hữu có thành tích trận mở màn hoàn hảo nhưng Hà Lan bất bại trong 8 trận đã qua. Họ thắng 6 trong số đó.

Người Hà Lan đang trở lại World Cup sau khi không thể vượt qua vòng loại Nga 2018. Van Gaal thừa nhận đội bóng của ông sẽ cần nhiều hơn là tài năng để nâng cao chiếc cúp tại Qatar.

“Tôi không tin rằng chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới trong đội của mình,” ông nói. “Nhưng tôi tin vào việc xây dựng đội ngũ và chiến thuật. Tôi tin rằng chúng ta có thể tiến xa.

“Nhưng chúng tôi cũng cần may mắn – điều đó cũng rất quan trọng.”

Trận đấu tại Sân vận động Al Thumama sẽ đánh dấu lần đầu tiên Senegal và Hà Lan gặp nhau.

Hà Lan bất bại trong 4 trận đấu với các đối thủ châu Phi ở vòng chung kết. Trong khi Senegal thắng 2 và hòa 1 trước các đội châu  u ở vòng bảng.

Cầu thủ đáng quan tâm 

Senegal: Boulaye Dia

Để mất Mane vì chấn thương ngay trước giải đấu là một thách thức lớn đối với Senegal. Tiền đạo này đã tham gia trực tiếp vào 12 trong số 25 bàn thắng đã qua của họ tại các giải đấu lớn.

Giờ đây, những người khác sẽ bước lên và lấp đầy khoảng trống, chẳng hạn như tiền đạo Boulaye Dia của Salernitana. Anh đã có phong độ tốt ở cấp câu lạc bộ trong mùa bóng này.

Dia đã có 6 bàn thắng trong 14 trận đấu tại Serie A từ 2022-23 cho đến nay. Anh đã trực tiếp tham gia vào 8 bàn thắng cho Salernitana.

Hà Lan: Steven Bergwijn

Memphis Depay là ngôi sao của Hà Lan trên đường đến Qatar với 12 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên anh không thể góp mặt trong trận đấu với Senegal.

Tuy nhiên, Van Gaal có một số lựa chọn khác trên hàng công, với Bergwijn là một trong số đó. Cầu thủ chạy cánh của Ajax đã có 8 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 14 trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

6 bàn thắng trong 9 lần ra sân trước đây cho Hà Lan khiến anh trở thành người mà Van Gaal có thể tin tưởng.

Dự đoán của siêu máy tính

Hà Lan đã thắng 11 trong số 14 trận đã qua tại World Cup nếu không tính đến loạt sút luân lưu. Trận thua gần nhất ở vòng bảng là vào năm 1994 trước Bỉ.

Senegal là đối thủ khó khăn đối với Hà Lan. Thế nhưng mô hình dự đoán siêu máy tính tôi đã cho Hà Lan 59,2% cơ hội giành trọn 3 điểm ở Al Thumama.

Trong khi đó Senegal có 17% cơ hội chiến thắng, trong khi tỷ lệ hòa được đánh giá là 23,8%.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: