Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sancho không được tham dự World Cup: Vì đâu nên nỗi?

Khi danh sách triệu tập của đội tuyển Anh xuất hiện, đã có nhiều tranh cãi nổ ra. Có những trường hợp gây tranh cãi như Ivan Toney, Harry Maguire…nhưng tuyệt nhiên, không ai nói về Sancho.



Sự vắng mặt của ngôi sao thuộc biên chế Man United trở thành một điều bình thường. Cảm giác như Sancho đã bị lãng quên hoàn toàn bởi Southgate, và bởi cả những người hâm mộ đội tuyển Anh,

Còn đâu hình ảnh của một Sancho tung hoành tại Budnesliga trong màu áo Dortmund? Còn đâu một cầu thủ từng ghi 50 bàn và đóng góp 64 kiến tạo trong 137 trận?

Đó là giai đoạn mà chính Sancho chứ không phải Foden mới là cái tên được Southgate ưu ái sử dụng cho đội hình chính. Nhưng quyết định chuyển tới  sân Old Trafford đã khiến anh có sự sa sút phong độ không tưởng. 

Manchester United đã tạo nên một đội hình mà ở đó Sancho không thể tận dụng những điểm mạnh của mình. Cậu phải thi đấu ở những vị trí sai sở trường, rồi mất quá nhiều thời gian để làm quen với lối đá tại Premier League. 

Một số chấn thương cũng khiến Sancho không có nhiều cơ hội ra sân, nhất là chu kỳ cuối của triều đại Rangnick.

Trên tuyển mọi thứ cũng không hề khá khẩm hơn cho càu thủ này. Anh chỉ có 1 lần ra sân trong 16 tháng gần nhất – lần xuất hiện đó oái oăm thay lại là trận chung kết Euro 2020, khi Sancho là một trong 3 cái tên đã sút hỏng ở loạt sút luân lưu định mệnh.

Tại vòng loại World Cup, Sancho cũng không có cơ hội được ra sân quá nhiều. Khi Sancho bị gạch tên, người ta không ngạc nhiên hay bất ngờ, chỉ là tiếc nuỗi cho chàng cầu thủ người Anh.

Sancho chỉ mới 22 và rõ ràng còn nhiều thời gian để anh ta tìm lại chính mình. Sancho sẽ cải thiện kinh nghiệm của mình khi World Cup 2026 diễn ra ở Mỹ, Canada và Mexico. Không ai có thể loại trừ việc anh ấy có thể tái hiện những gì Rashford đã làm trong mùa giải này. Sancho sẽ có nhiều thời gian trong những tuần tới để tự phản ánh bản thân.

 Có lẽ anh ấy cần sử dụng thời gian đó để phân tích những gì đã xảy ra và quan trọng là hiểu những gì cần phải làm với nó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: