Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo ‘béo’ so sánh mình với Messi và Maradona trong cuộc tranh luận GOAT

Brazil đã không vô địch World Cup kể từ năm 2002. Người hùng khi đó là Ronaldo “béo” tin rằng anh xứng đáng có một vị trí trong cuộc tranh luận GOAT của bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo Nazario xếp mình cùng với Lionel Messi và Diego Maradona như một phần của “nhóm rất đặc biệt” gồm những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay.

Tiền đạo huyền thoại Ronaldo đã dẫn dắt Brazil đến chức vô địch World Cup gần đây nhất của họ cách đây 20 năm. Anh ghi 8 bàn thắng khi đội bóng của Luiz Felipe Scolari giành được danh hiệu thứ 5 tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Không cầu thủ Brazil nào vượt qua được danh hiệu của Ronaldo ở một giải đấu duy nhất. Tổng số bàn thắng ở World Cup của anh là 15 bàn chỉ sau Miroslav Klose của Đức (16).

Ronaldo tin rằng chiến tích đí đưa anh vào danh sách những cầu thủ vĩ đại của bóng đá. Anh nói với tờ Guardian rằng rất khó để so sánh khả năng của anh với những cầu thủ thuộc các thế hệ khác nhau.

Khi được yêu cầu lựa chọn giữa Messi, người chiến thắng Quả bóng vàng 7 lần và một biểu tượng khác của Argentina ở Maradona, Ronaldo nói: “Thật không công bằng!

“Tôi nghĩ rằng có một nhóm rất đặc biệt, nơi bạn có Diego, Messi, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer, Pele, Marco Van Basten, Ronaldinho. Tôi sẽ bao gồm cả bản thân mình.

“Hãy để người hâm mộ nói, hãy để họ tranh luận trong quán bar. Nhưng bạn không thể xếp hạng họ, không thể so sánh các thế hệ.

“Mọi người gọi tôi là Ronaldo ‘nguyên bản’ nhưng vẫn có những người ngược lại và họ không hề sai.

“Tôi không phải là người duy nhất. Nhiều cầu thủ nữa sẽ xuất hiện và giỏi hơn tôi trong mọi thứ. Tôi đã làm những gì tốt nhất có thể.”

Hy vọng của Brazil về việc giành chức vô địch như World Cup 2002 sẽ phụ thuộc phần lớn vào phong độ của Neymar. Anh là người đã tham gia vào 42% số bàn thắng ở World Cup của Selecao kể từ khi ra mắt giải đấu năm 2014 (8/19 – 6 bàn, 2 kiến ​​tạo) .

Ronaldo so sánh khả năng của tiền đạo Paris Saint-Germain với Messi và Cristiano Ronaldo. Anh khẳng định không một người hâm mộ bóng đá nào không thích xem Neymar thi đấu.

“Mọi người yêu cậu ấy rất nhiều,” Ronaldo nói thêm về Neymar. “Nếu chúng ta nói riêng về bóng đá, tôi nghi ngờ có ai lại không yêu cậu ấy. Đời tư của Neymar vượt qua cả bóng đá, nhưng tôi không quan tâm.

“Cậu ấy táo bạo, có kỹ năng, đa dạng, nhanh nhẹn, ghi bàn, có cá tính. Bạn có thể so sánh cậu ấy với Messi và Cristiano Ronaldo.

“Trên sân Neymar là một thứ, sau đó mọi người hòa vào tất cả những thứ khác.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: