Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Romeo Beckham gia nhập câu lạc bộ Premier League theo dạng cho mượn

Romeo Beckham, con trai của cựu thủ quân đội tuyển Anh David Beckham, đã hoàn tất bản hợp đồng cho Brentford mượn từ Inter Miami vào tháng 1 tới hết mùa giải.

Beckham sẽ là một phần của đội B với hy vọng đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Anh đã tập luyện với Bầy Ong từ tháng 12 và đủ ấn tượng để kiếm cho mình một hợp đồng chính thức hơn cho đến mùa hè.

Cầu thủ 20 tuổi trước đây đã ở lò đào tạo trẻ của Arsenal và gia nhập Inter Miami vào năm 2021 ngay sau khi bước sang tuổi 19. Anh đã chơi thường xuyên cho Inter Miami II kể từ đó. Romeo Beckham cũng đã có trận ra mắt không chính thức cho đội một của câu lạc bộ trong trận giao hữu trước mùa giải vào tháng 1 năm ngoái.

Romeo là đứa con đầu tiên của Beckham theo cha bước vào bóng đá chuyên nghiệp. Anh trai Brooklyn từng chơi ở cấp độ trẻ cho LA Galaxy, Paris Saint-Germain và cuối cùng là Arsenal. Thế nhưng đã từ bỏ nỗ lực trở thành một cầu thủ bóng đá ở tuổi 15 khi Pháo thủ để anh ra đi.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi Romeo chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải hoặc tiền vệ cánh giống như cha mình. Vào năm 2022, anh ấy đã chơi 20 lần ở MLS Next Pro, về cơ bản là giải đấu dự bị của Major League Soccer, ghi hai bàn và 10 pha kiến ​​​​tạo một cách ấn tượng.

“Anh ấy đến từ Inter Miami với mục đích làm việc với chúng tôi trong mùa giải gần nhất của họ. Romeo đã áp dụng bản thân tốt đến mức khó tin, anh ấy thực sự hòa nhập vào văn hóa và đội bóng mà anh ấy đã trở thành một phần quan trọng,” huấn luyện viên Neil MacFarlane của Brentford B nói.


“Tôi yêu những tiêu chuẩn và cách anh ấy cư xử trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy đã có thể ngày càng khỏe mạnh hơn trong thời gian thi đấu cho chúng tôi. Điều đó giúp anh ấy có một vị trí tốt để bây giờ bước tiếp sau khi gia nhập chúng tôi dưới dạng cho mượn.




“Anh ấy rất kỹ thuật, là người có thể chuyền bóng nhanh và tạt bóng. Anh ấy cũng là một người dứt điểm thực sự tốt và có khả năng chơi ở một số vị trí cho chúng tôi, điều đó cũng rất thú vị.”

Việc Romeo Beckham có gần được với đội một của Thomas Frank hay không sẽ phụ thuộc vào phong độ của anh trong những tuần và tháng tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: