Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Rời HAGL, đâu là bến đỗ lý tưởng của Công Phượng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang trở thành cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng khi được rất nhiều đội bóng hàng đầu V League theo đuổi.

TP HCM



Công Phượng chỉ còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với HAGL, ngay lập tức TP HCM của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995.

Trong quá khứ, Công Phượng từng có quãng thời gian nửa mùa giải bùng nổ trong màu áo TP HCM dưới dạng cho mượn từ HAGL.



TP HCM cũng là rất muốn tái hợp với cầu thủ quê Đô Lương, Công Phượng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Lee Nguyễn ở mùa bóng năm sau. 



Chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất cũng đang là ưu tiên của Công Phượng khi anh muốn về sinh sống gần vợ con.

Sông Lam Nghệ An


Là người Nghệ An thế nhưng từ nhỏ Công Phượng đã theo học và rèn luyện tại lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.

Ở tuổi 28, Công Phượng đang ở độ chín nhất của sự nghiệp và không có gì đẹp hơn là được trở về khoác áo đội bóng quê hương.

Các cổ động viên SLNA và ban lãnh đạo đội chủ sân Vinh cũng rất muốn chiêu mộ Công Phượng. Đích thân Quế Ngọc Hải đã đánh tiếng mời người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia về thi đấu cho SLNA.



Kỳ chuyển nhượng hè 2021, SLNA đã bạo chi để đem về 2 cầu thủ bản địa là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Đội bóng này không ngại kích nổ bom tấn thêm lần nữa để có được sự phục vụ của Công Phượng. 

Topeland Bình Định


Chỉ trong 1 năm vừa qua, Topeland Bình Định đã khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt khi liên tiếp chiêu mộ những bom tấn.

Đội chủ sân Quy Nhơn đang trong những bước gây dựng thương hiệu và sẽ nếu có được một cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn như Công Phượng sẽ giúp Topeland Bình Định thu hút thêm rất nhiều cổ động viên.



Trong bối cảnh Hà Đức Chinh thi đấu quá mờ nhạt trên hàng tiền đạo, Công Phượng sẽ là sự nâng cấp đáng kể mà đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng nên cân nhắc.

Tương lai Công Phượng ở thời điểm hiện tại là dấu hỏi lớn, tuy nhiên tiền đạo quê Nghệ An vẫn sẽ tôn trọng quyết định của Bầu Đức và CLB chủ quản. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: